หนูโด้ซัด2เม็ดผียำออกซ์ฟอร์ดเซอร์ชี้หมดปัญหา

"เฟอร์กี" เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ฟันธง


คริสเตียโน โรนัลโด อยู่ค้าแข้งกับ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ต่อไปอย่างไร้ปัญหา หลังช่วยทีมบุกเผาเครื่อง ออกซ์ฟอร์ด 4-1

แม้ว่าก่อนหน้านี้จะถูกมองว่า

เป็นคนที่ทำให้ เวย์น รูนีย์ โดนใบแดงในฟุตบอลโลก

แมนฯ ยูไนเต็ด ลงสนามในนัดอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ด้วยการไปเยือน ออกซ์ฟอร์ด ซึ่งเป็นนัดแรกที่ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกสกลับมาลงสนามให้ทีมในช่วงปรีซีซัน และถือเป็นเกมแรกที่เล่นในอังกฤษ นับตั้งแต่ถูกมองว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ เวย์น รูนีย์ เพื่อนร่วมทีมถูกไล่ออกจากสนามในเกมฟุตบอลโลกรอบ 8 ทีมสุดท้าย


แต่ปรากฏว่า เกมนี้


โรนัลโด โชว์ฟอร์มทำคนเดียวถึง 2 ประตู ในชัยชนะ 4-1 แม้ว่าในระหว่างการแข่งขันจะไม่มีตำรวจอยู่ภายในสนามเพื่อคอยป้องกันเหตุร้าย รวมทั้งยังมีแฟนบอลของเจ้าถิ่นคอยโห่และเป่าปากแซวทุกครั้งที่ โรนัลโด ได้บอลก็ตาม

ทำให้ เฟอร์กี เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ว่า โรนัลโด จะสามารถค้าแข้งในอังกฤษได้ต่อไปอย่างไม่มีปัญหา

เป็นนัดแรกที่ คริสเตียโน กลับมา และผมคิดว่าเขาทำผลงานได้ดีมาก เขาทำประตูได้ดีในระดับสุดยอดกองหน้า และเขาก็ได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลของพวกเราเป็นอย่างดี เฟอร์กี กล่าวอย่างมั่นใจ

ขณะที่ เชลซี เต็งแชมป์พรีเมียร์จากอังกฤษ บุกไปเฉือน เฟเยนูร์ด 1-0 จากประตูชัยของ แฟรงค์ แลมพาร์ด นาทีที่ 52


ส่วนผลนัดกระชับมิตรคู่อื่นที่น่าสนใจ


ฮีเรนวีน ชนะ มิดเดิลสโบรช์ 4-0, เดน ฮาก เสมอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-2, บาเยิร์น มิวนิก แพ้ 1860 มิวนิก 0-3, ไนจ์เมเกน ชนะ แอสตัน วิลลา 2-1, อเบอร์ดีน แพ้ เอฟเวอร์ตัน 2-3, วัตฟอร์ด เสมอ อินเตอร์ มิลาน 1-1, เซเรซ เสมอ รีล เบติส 1-1, เรเครอาติโบ อูเอลบา ชนะ โบลตัน 3-2



แหล่งที่มา: กรุงเทพธุรกิจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์