ดาวยิงล้น แฮร์รี ยังเหล่ ฮุนเตลาร์ เสริมเดือยไก่




ดาวยิงล้น “แฮร์รี” ยังเหล่ “ฮุนเตลาร์” เสริมเดือยไก่

       “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แม้มีกองหน้าแทบจะเดินชนกันอยู่แล้วแต่ แฮร์รี เรดแนปป์ ยังเอ่ยปากสนใจดึงตัว คลาส แยน ฮุนเตลาร์ มาเสริมอีกหากโอกาสประจวบเหมาะ

     ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพิ่งปฏิบัติการดึงตัว ปีเตอร์ เคราช์ หัวหอกร่างโย่งทีมชาติอังกฤษมาจาก “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก แต่ล่าสุด แฮร์รี เรดแนปป์ ยังแอบหวังในตัว คลาส แยน ฮุนเตลาร์ นักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่ส่อไม่มีอนาคตกับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน
       
        โดย เรดแนปป์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำในช่วงที่มาทัวร์เอเชีย ถึงดาวยิงวัย 25 ปี “ฮุนเตลาร์ ถือว่า ยังมีโอกาส มันแค่ขึ้นอยู่กับว่าอะไรจะเกิดขึ้น สถิติการทำประตูของเขาเหลือเชื่อ ถ้า ฮุนเตลาร์ มีความสามารถ เขาก็อยู่ในความสนใจของผม”
       
        สำหรับ ฮุนเตลาร์ ตอนนี้ดูเหมือนกลายเป็นเป้าหมายของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนด้วย แต่ เรดแนปป์ ก็พร้อมสู้ “ผมมองหาผู้เล่นตำแหน่งกองหน้า นั่นคือสิ่งที่เรามองหาในปีนี้ ผมมองถึงการปรับปรุงทีม ผมซื้อ ปีเตอร์ เคราช์ เข้ามา แต่ผมจะไม่ลังเลใจในการเพิ่มขุมกำลัง หากนักเตะคนนั้นใช่คนที่เราจะสามารถดึงมาได้”
       
        เมื่อโดนนักข่าวตั้งคำถามว่าตอนนี้ “ไก่เดือยทอง” มีกองหน้ามากเกินไปหรือไม่ เนื่องจากมีทั้ง ร็อบบี คีน, เจอร์เมน เดโฟ, โรมัน พาฟลูเชนโก, ดาร์เรน เบนท์ หรือว่า เคราช์ แต่ เรดแนปป์ ตอบความคิดที่อยู่ในหัวเขาตอนนี้ “งานของผมคือสร้างความพอใจให้แฟนๆ มีความสุข เพราะพวกเขาจ่ายเงินเข้ามาดูเรา อีกทั้งสิ่งสำคัญคือการแข่งขันกันในทีม ผมไม่กังวลใจว่าศูนย์หน้าคนใดจะไม่มีความสุข พวกเขาต้องแย่งกันเพื่อลงสนาม”
       
        นอกจาก ฮุนเตลาร์ มีรายงานว่า สเปอร์ส เล็งดึง ปาทริค วิเอรา มิดฟิลด์ตัวเก๋า “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน มาสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน แต่เมื่อนักข่าวบอกว่า อาร์เซนอล ก็สนใจเล่นเอา เรดแนปป์ อึ้งพอสมควร “ถ้ามันจริงก็น่าประหลาดใจไม่น้อย นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินเรื่องนี้ วิเอรา เป็นนักเตะชั้นดี หลายทีมย่อมอยากเซ็นสัญญาด้วย โดยเขาเคยเล่นกับ อาร์เซนอล มานาน ผมมั่นใจว่า ถ้ามีโอกาส วิเอรา อาจกลับไปที่นั่น แต่ผมก็ไม่รู้ ผมไม่ต้องการพูดถึงใครในเรื่องนี้ มันอาจเป็นแค่ข่าวลือ”



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 30 กรกฎาคม 2552 18:21 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์