ข่าวหงส์ใหม่

หงส์ลุ้น!โครินเธียนส์รุกดึงลูคัสคืนถิ่น



ช่วงนี้รู้สึกแข้งหงส์แดงจะเนื้อหอมจริงๆล่าสุด ลูคัส เลว่า กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิเลียนตกเป็นข่าวกลายเป็นเป้าหมายของโครินเธียนส์ ที่หวังจะดึงกลับไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิดหลังยังแจ้งเกิดในถิ่นแอนฟิลด์แบบเต็มตัวไม่ได้เสียที


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องสูญเสียของรักในช่วงซัมเมอร์นี้อีกครั้ง เมื่อล่าสุด โครินเธียนส์ ทีมดังของลีกบราซิล เตรียมพร้อมปฏิบัติการดึงตัว ลูคัส เลว่า กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิเลียน กลับไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิด

อันเดรส ซานเชส ประธานสโมสรโครินเธียนส์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อแดนกาแฟโดยยอมรับว่า เขาต้องการตัว ลูคัส มาร่วมทีม หลังนักเตะดูจะแจ้งเกิดไม่ได้ในแอนฟิลด์

ซานเชสพยายามสร้างกระแสความสนใจให้โครินเธียนส์ให้ได้ โดยก่อนหน้านี้ก็ดึงโรนัลโด้ อดีตดาวยิงเบอร์หนึ่งของโลก มาร่วมทัพ และล่าสุดก็ให้ข่าวว่า ต้องการตัวอดีตกัปตันทีมชาติบราซิลชุดเยาวชน มาเล่นในบ้านเกิด








อัลเบิร์ต ริเอร่า ดาวเตะจอมกระชาก ลิเวอร์พูล หมายมั่นปั้นมือพัฒนาฝีเท้า รวมถึงผลงานในสนามให้ดีกว่าที่ผ่านมา ชี้ทีมทำได้เยี่ยมแล้ว ในการเผชิญหน้ากับทีมยักษ์ใหญ่ตลอดปีก่อน พร้อมโวสนั่น พลพรรค หงส์แดง ไม่เคยหวั่นจะโดนความกดดันในการลุ้นแชมป์เล่นงานในซีซั่นหน้า




อัลเบิร์ต ริเอร่า ปีกทีมชาติสเปน ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก ตั้งเป้าหมาย พัฒนาฝีเท้า และฟอร์มการเล่นให้ดีกว่าฤดูกาลก่อน รวมถึงสร้างความประทับใจให้สาวก เดอะ ค็อป ได้เห็น ในการลุ้นไล่ล่าความสำเร็จตลอดซีซั่นหน้า ภายหลังเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ทำให้ หงส์แดง ทำผลงานสุดยอด ตลอดปีที่ผ่านมา



ดาวเตะหน้าเหลี่ยม กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า ผมคิดอยู่ตลอดว่า ตัวเองเก่งขึ้นได้อีก แต่ผมคิดว่า ฤดูกาลแรกใน แอนฟิลด์ มันโอเคแล้ว มันไม่ใช่เรื่อง่ายเลยสำหรับนักเตะที่ย้ายมาสโมสรใหม่ การปรับตัวไม่ใช่เรื่องยากสำหรับผม เพราะเคยอยู่อังกฤษมาก่อนแล้ว ผมสามารถพัฒนาต่อไป และผมต้องทำให้ได้ ผมรู้เรื่องนี้ดี และจะพยายามทำให้เห็นในซีซั่นใหม่



ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก เป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ และผมสนุกไปกับการลงสนามทั้งสองรายการ ความจริงที่ว่าเราเอาชนะคู่แข่งที่เยี่ยมยอดได้ช่วยเราได้เยอะ เราทำได้ดีในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดริด ทั้งในและนอกบ้าน



สิ่งที่น่าผิดหวังที่สุดในเกมใหญ่แบบนั้น คือเกมเจอกับ เชลซี ที่บ้านของตัวเองใน แชมเปี้ยนส์ ลีก นอกเหนือจากนั้น ผลการแข่งขันแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่ดี และพร้อมต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ พวกเราสามารถออกไปเยือนทีมชั้นนำและนำผลการแข่งขันดีๆ กลับมาได้ นี่เป็นสิ่งที่ต้องการ



พร้อมกันนี้ ริเอร่า ยืนยันว่า ทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ มีสภาพจิตใจที่รองรับแรงกดดันในการลุ้นแชมป์ได้ แม้ว่ามีหลายฝ่ายรู้สึกว่า พวกเขาเกิดสะดุดเล็กน้อย ระหว่างเส้นทางการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมื่อปีก่อน



เมื่อมาถึงที่นี่ ผมตระหนักรับรู้ทันทีเลยว่า สภาพจิตใจแตกต่างจากที่ผมเคยพบเจอมา มันเป็นความมุ่งมั่นกับชัยชนะ และนี่หมายความว่า ความกดดันไม่ได้เป็นปัญหาของเรา ผมคิดว่าคุณย่อมพัฒนาเสมอ คุณทำแบบนั้นได้ด้วยการทำงานหนักขึ้น ผมแน่ใจว่าเราทั้งหมดกำลังทำแบบนั้นจริงๆ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวทิ้งท้าย




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์