โคลติดทับแล้ว เย้ ๆๆ

แอชลีย์ โคล แบ๊คซ้าย "ปืนใหญ่"อาร์เซนอล มีชื่อติดทัพ


ทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบสาม นัดแรก ที่จะเตะกับ ไดนาโม ซาเกร็บ ในวันอังคารที่จะถึงนี้ แต่ถ้าไม่ได้ลงเล่นก็สามารถจะลงเล่นให้ทีมใหม่ได้หากมีการย้ายทีมเกิดขึ้น

สิงโตน้ำเงินครามเชลซี กำลังเจรจาคว้าตัว แอชลีย์ โคล แบ๊คซ้ายของอาร์เซนอล มาเสริมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามกองหลังทีมชาติอังกฤษ มีชื่อติดทีมอาร์เซนอล ชุดที่ไปแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบสามนัดแรกกับ ไดนาโม ซาเกร็บ ในวันอังคารที่ 8 ส.ค.นี้ แต่เชื่อว่าโคลจะไม่ถูกส่งลงสนาม ทำให้หากย้ายไปอยู่กับเชลซีก็สามารถลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้ โดยเป็น มาติเยอ ฟลามินี่ กองกลางที่ผันตัวเองไปเล่นแบ๊คซ้ายตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมาลงเล่นในแมตช์นี้แทน

โดยในรายของ เธียร์รี่ อองรี กองหน้าของอาร์เซนอล


จะได้พักในเกมนี้ เช่นเดียวกับ เยนส์ เลห์มันน์ นายทวารมือ 1 ทีมชาติเยอรมนี ที่ติดโทษแบน ส่วน โทมัส โรซิกกี้ กองกลางตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจาก เสือเหลืองดอร์ตมุนด์ น่าจะได้ลงสนาม


ด้านวิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสเปิดปากให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกว่า


อยากย้ายทีมออกจากเชลซี แต่ยังต้องถกกันต่อเนื่องจากสโมสรพยายามขวางทางเขาอยู่ไม่เลิก กัลลาสก่อกวนความสงบในแคมป์เชลซี หลังโดดรายงานตัวช่วงปรี-ซีซั่นที่อเมริกาที่เขารู้สึกว่าต้องเดินทางไกลในสภาพที่อ่อนล้าจนโดนโฮเซ่ มูรินโญ่ มอบเสื้อหมายเลข 13 ให้ มิชาเอล บัลลัก แทน

ผมอยากย้ายหนีเชลซีแต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมคนเดียว เชลซีต้องการให้ผมอยู่ต่อ เราต้องคุยกันต่อ มีหลายเรื่องที่ทำให้ผมไม่พอใจมาก บางทีคุณคงต้องอำลาพรีเมียร์ชิพสักวัน มันยังมีอีกหลายลีกให้เล่น สมมติว่าผมไปสเปน ผมก็จำเป็นต้องปรับตัวและใช้เวลาอีกนิด อย่างไรก็ตามผมคงไม่ย้ายไปร่วมทีมอาร์เซนอลตามที่เป็นข่าวลือ

ขณะเดียวกัน เฮอร์นัน เครสโป กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา


ตัดสินใจอำลาทีมเชลซีด้วยการตกลงใจเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน เป็นเวลา 2 ปี โดยสัปดาห์ที่แล้ว เครสโปยอมรับว่าอยากย้ายไปเล่นในอิตาลีอีกครั้ง และเรื่องเงินไม่ใช่เงื่อนไขสำคัญในการย้ายทีม


ขณะที่ โซล แคมพ์เบลล์


ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของอาร์เซนอล กำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของทีม เดอะปอมปีย์ปอร์ตสมัธ หลังจากเดินทางไปตรวจร่างกายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์