ลาลีกา กับการพบกันของ 2 โคตรทีม

เกมลูกหนังเต็มไปด้วยสีสัน หลายคนคงเฝ้านับคอยจับตามองสำหรับการเริ่มซีซั่นใหม่ ลีกหนึ่งที่ไม่อาจมองข้ามในเรื่องของความมันส์!! ลาลีกา สเปน กับเกมของ 2 โคตรทีมอย่าง รีล มาดริด และ บาร์เซโลน่า


     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกมลูกหนังลีกยุโรปเป็นลีกที่เต็มไปด้วยสีสัน มีแฟนบอลติดตามมากที่สุด ในระยะเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ, กัลโช่ เซเรีย อา, ลาลีกา สเปน ลีกลูกหนังสุงสุดของของ 3 ประเทศ คือตัวอย่างที่ชัดเจน ที่เติบโตขึ้นมาจนเป็นลีกชั้นนำและเป็นแถวหน้าของทวีปหรือของโลกก็ว่าได้ ที่น่าสนใจคือการมารวมกันอยู่ของนักเตะระดับแม่เหล็กที่เข้ามาค้าแข้ง

     ลาลีกา สเปน ดูจะได้รับการพูดถึง และจับตามองมากทีเดียวนับตั้งแต่ปิดซีซั่นที่ผ่านมา เนื่องจากมีความเกี่ยวโยงโดยตรงจากที่กล่าวข้างต้น ภายหลังนักเตะดังระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งจอมสับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ริคาร์โด้ กาก้า ห้องเครื่อง เอซี มิลาน, คาริม เบนเซม่า ดาวยิงโอลิมปิก ลียง ถูก รีล มาดริด โคตรทีมจอมทุ่มคว้าตัวไปร่วมทีมตามแนวทางของประธานสโมสรคนใหม่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ที่ต้องการสร้าง กลาคติกอส 2 หรือ ทีมแห่งจักวาล ขึ้นมาอีกครั้ง!! สิ่งที่เกิดขึ้นนับเป็นปรากฏการ์ณสะท้านวงการลูกหนังเลยทีเดียว คู่แข่งร่วมลีกของทีม ราชันชุดขาว ร้อง อ๋ายหยา ไปตามๆ กัน

     ใครว่าจะมีเพียง รีล มาดริด เท่านั้น!! เมื่อวันหนึ่ง บาร์เซโลน่า ทริปเปิ้ลแชมป์ ลาลีกา ลีก, ลีกคัพ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก จากซีซั่นที่ผ่านมา ไม่ยอมน้อยหน้าอริหมายเลข 1 อย่างทีม ราชันชุดขาว ปฏิบัติการคว้า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สุดยอดกองหน้าเจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวลีก กัลโช่ ของอิตาลี มาร่วมทีม เป็นจิ๊กซอว์ตัวเดียวที่ บาร์เซโลน่า คว้ามาแต่นั่นก็ทำให้ทำให้วงการลูกหนังสเปน ได้รับความสนใจขึ้นมามากโขเลยทีเดียว

     รีล มาดริด VS บาร์เซโลน่า กลายเป็นซูเปอร์บิ๊กแมตช์ในฝันที่หลายคนกล้าพูดได้เลยว่า น่าดูชมมากในซีซั่นหน้า (แค่คิดก็มันส์!!) 3 แข้งแห่งกลาคติกอส คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ริคาร์โด้ กาก้า, คาริม เบนเซม่า กับ บรรดาเทพคัมป์ นู ลิโอเนล เมสซี่, เธียร์รี่ อองรี, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซี๊ดดดดด!! บอกไม่ได้ว่าใครจะเป็นผู้ชนะ แต่เชื่อเหลือเกินว่าแฟนบอลคงคาดหวังกับการพบกันของทั้งคู่อย่างแน่นอน เลยทีเดียวเชียว!!!!

     เม็ดเงินลงทุนมหาศาล จากการสร้างทีมของ รีล มาดริด กับ การเล็งและเลือกสิ่งที่ (อาจ)ใช่เพียงหนึ่ง ของบาร์เซโลน่า เกมแห่งศักดิ์ศรี ท้ายที่สุดใครคือผู้ชนะ ไม่มีใครตอบได้ วัดกัน และนี่คือไฮไลท์ของเกมลูกหนังแดนกระทิงดุซีซั่นที่จะถึงนี้

     ผังรายชื่อผู้เล่นของ รีล มาดริด และ บาร์เซโลน่า
     รีล มาดริด ระบบ : 4-2-3-1
     ผู้รักษาประตู :อีเกร์ กาซิยาส
     กองหลัง :กาเบรียล ไฮน์เซ่, เปเป้, อัลบิโอล, เซอร์คิโอ รามอส
     กองกลาง :ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า, กาโก้, อาร์เยน ร็อบเบน, ริคาร์โด้ กาก้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้
     กองหน้า :คาริม เบนเซม่า

     บาร์เซโลน่า ระบบ : 4-3-3
     ผู้รักษาประตู :วิคตอร์ บัลเดส
     กองหลัง :คาร์เลส ปูโยล, เคราร์ด ปิเก้, แม็กซ์เวลล์, ดาเนี่ยล อัลเวส
     กองกลาง : อิเนียสต้า, ยาย่า ตูเร่, ซาบี เฮอร์นานเดซ
     กองหน้า :เธียร์รี่ อองรี, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ลิโอเนล เมสซี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์