ตัววิ่งนักบุญ หงอย!! แยกทาง แฟนสาวตาคม-บั้นท้ายสะบึม

ตัววิ่งนักบุญ หงอย!! แยกทาง แฟนสาวตาคม-บั้นท้ายสะบึม

เรจจี บุช รันนิงแบ็กสตาร์ “นักบุญ” นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส แห่งศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล (NFL) สหรัฐอเมริกา ถึงคราวเตียงหัก เมื่อตกเป็นข่าวแยกทางกับ คิม คาร์ดาเชียน แฟนสาวตาคม-บั้นท้ายสะบึม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       หลังจากที่ เรจจี บุช ตัววิ่งพลังฮึด นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส เคยสร้างความฮือฮาให้กับวงการคนชนคน ด้วยการ ปล่อยภาพชุดฉลองปาร์ตี้ “สยิวกิ้ว” กับ คิม คาร์ดาเชียน แฟนสาวที่เป็นนางแบบสุดฮอตวัย 28 ปี ให้หนุ่มต้องอิจฉาไปตามๆกัน
       
       ล่าสุดเว็บไซต์ People.com เปิดเผยว่า คู่รักคนดังที่เริ่มคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2007 รวมถึงได้มีการหมั้นหมายด้วยแหวนเพชรวงโต ได้กลายเป็นอดีตคู่รักไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากไม่มีเวลาให้กันและกัน
       
       โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดเปิดเผยกับ People.com ว่า พวกเขา(คิมและเรจจี)แยกกันอยู่มาระยะเวลาหนึ่งแล้ว แม้ว่าเขาทั้งคู่จะยังรักกันดี แต่เรื่องของเวลาว่างที่มีให้กันนั้นไม่อำนวยเลย เมื่อเรจจีต้องทุ่มเทให้กับการเข้าแคมป์ฝึกซ้อม ขณะที่คิมก็มีคิวงานแสดงอยู่ไม่ขาดมือ
       
       งานนี้ MGR Sport ขอหวนนำภาพอดีตอันหวานชื้นของทั้งคู่ รวมถึงความงามของสาวคิม ที่มีดีกรีเป็นถึงอดีตนางแบบนิตยสารเพลย์บอยมาให้ชมเป็นการทิ้งทวน















โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 29 กรกฎาคม 2552 14:01 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์