ลีญง เตรียมต้อนรับ กีซา ร่วมถิ่น หลังโอเคค่าตัว

         โอลิมปิก ลีญง เตรียมกระชากตัว ดาเนียล กีซา ศูนย์หน้าทีมชาติสเปนของ เฟเนร์บาห์เช มาร่วมทัพ หลังบรรลุข้อตกลงกับต้นสังกัดของนักเตะเป็นที่เรียบร้อย

         กองหน้าวัย 28 ปี เคยออกมาแย้มไต๋ว่า ต้องการย้ายหนีชีวิตค้าแข้งในลีกประเทศตุรกี หลังจากไม่ประสบความสำเร็จ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มายอร์ก้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

         ลีญง ซึ่งกำลังต้องการของดาวยิงคนใหม่ เพื่อมาเสริมเกมรุก แทนที่ของ คาริม เบนเซมา และ เฟร็ด ที่ย้ายออกไป ได้แสดงท่าทีต้องการตัวของ กีซา และล่าสุด คริสโตฟ ดอม โค้ชทีม เฟเนร์บาห์เช ยอมรับว่า ต้นสังกัด โอเคกับค่าตัวนักเตะ และเตรียมมองหาหัวหอกรายใหม่มาร่วมทีมไว้แล้วเช่นกัน

         ข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาไม่ได้สูงมากมาย ไปจากราคาที่เราซื้อเขามา แต่เขาต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสรจริงๆ ดังนั้น เราจึงยอมรับกับสิ่งนี้ และ เตรียมมาหากองหน้ารายใหม่แล้ว ดอม กล่าว

         ขณะที่ เดปอร์ติโว ลาคอรุนญา อาจตัดสินใจยื่นข้อเสนอซื้อตัว โจวานนี ดอส ซานโต๊ส กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิโก ของ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ มาเสริมคม ถ้าหากทีม ต้องเสีย อังเกล ลาฟิตา ไปให้กับ เรอัล ซาราโกซา ในช่วงซัมเมอร์

         โจวานนี เจ้าของนักเตะยอดเยี่ยม ประจำทัวร์นานเมนต์ คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2009 หลังพาทีม จังโก้ เถลิงบัลลังก์แชมป์ ได้สำเร็จ ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง กับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลนา เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แถมยังต้องโดนปล่อยให้ อิปสวิช ทาวน์ ทีมในระดับแชมเปียนชิพ ยืมตัวไปใช้งานในช่วงครึ่งฤดูกาลที่สอง

         อย่างไรก็ตาม มิเกล อังเคล โลตินา กุนซือ ซุปเปอร์ เดปอร์ เผยว่า เขายังคงชื่นชอบในฝีเท้าของดาวเตะวัย20 ปี และเผยว่า หากทีมจำต้องเสีย ลาฟิตา กองหน้าตัวเก่งไปให้กับ ซาราโกซา แล้ว บางที ทีมก็อาจคว้าตัว อดีตดาวรุ่งของบาร์ซา มาเสริมทัพแทน

         โลตินา กล่าวว่า ผมรู้จัก โจวานนี เป็นอย่างดี ปีที่แล้ว เราคุยกับเขา แต่ ทอตแนม ได้ตัวเขาไป สำหรับ ลาฟิตา ยังไม่มีอะไรตอนนี้ แต่ถ้าเขาไปจริงๆ แล้วละก็ เราก็ต้องใช้แผนสำรอง แม้ว่า ดอส ซานโต๊ส เป็นนักเตะที่น่าสนใจ แต่เขาก็ไม่่ใช่เป้าหมายเดียวของเรา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์