เดี้ยงสะแล้ว คาร์ริค

ทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ดีใจได้ไม่เต็มเสียงกับแชมป์ LG อัมสเตอร์ดัม ทัวร์นาเมนต์ ที่ประเทศฮอลแลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ตัวใหม่ เจ้าของค่าตัว 18.6 ล้านปอนด์ ได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณข้อเท้าซ้าย

คาร์ริคมีเวลาอยู่ในสนามเพียง 14 นาทีเท่านั้น


ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามไป เพราะโดนผู้เล่นอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม พุ่งเข้าเสียบจากทางด้านหลัง

ดูเหมือนว่าเขาจะต้องหยุดพักประมาณ 3 สัปดาห์ เพราะข้อเท้าของเขามีอาการบวมมาก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันนายใหญ่ของทีมปีศาจแดงให้สัมภาษณ์หลังการแข่งขัน



ผมคงไม่บ่นอะไรเกี่ยวกับการเข้าสกัดในจังหวะนั้น ผู้ตัดสินได้พยายามควบคุมเกม ไม่ให้มีความรุนแรงเกิดขึ้น ในแบบที่มันควรจะเป็น และในเกมอุ่นเครื่องแบบนี้ ผมเชื่อว่าไม่มีใครอยากเห็นนักเตะโดนไล่ออก

หากเป็นไปตามความคาดหมาย


คาร์ริคจะพลาดเกมพรีเมียร์ชิพ นัดเปิดฤดูกาล ที่จะพบกับฟูแล่ม ในวันที่ 20 สิงหาคม เช่นเดียวกับแกรี่ เนวิลล์ กาเบรียล ไอน์เซ่ และเนมันย่า วีดิช ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่เช่นกัน ส่วนริโอ เฟอร์ดินานด์กับจอห์น โอเชีย ที่มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมกับเอฟซี ปอร์โต้ เมื่อวันศุกร์ น่าจะฟิตกลับมาทันเวลา

อย่างไรก็ตาม


เวย์น รูนี่ย์กับพอล สโคลส์ ที่โดนใบแดงในเกมกับปอร์โต้ มีโอกาสโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ลงโทษแบนห้ามลงเล่นในนัดเปิดฤดูกาล

สิ่งที่ทุกคนคาดหวัง คือ การออกสตาร์ตฤดูกาลด้วยทีมที่สมบูรณ์ที่สุด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เราเจออาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนัก ผมหวังว่าในปีนื้ทุกอย่างจะดีขึ้น แต่มันไม่เป็นเช่นนั้นเลย ท่านเซอร์ทิ้งท้ายแบบไม่สบอารมณ์ แม้ประตูชัยจากฟรีคิกของไรอัน กิ๊กส์ จะช่วยให้ทีมได้แชมป์ LG อัมสเตอร์ดัม ทัวร์นาเมนต์ ก็ตาม

แหล่งที่มา: BTD

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์