อาร์เบลัว ยอมรับ ใกล้ซบ มาดริด เต็มแก่

อัลวาโร อาร์เบลัว กองหลังทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่า เขาจ่อย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ไม่เกินสัปดาห์นี้ หลังทั้งสองทีมใกล้บรรลุข้อตกลงร่วมกัน เจ้าตัว เผยเอง ปรารถนาเล่นให้กับทีม "ราชันชุดขาว"

อาร์เบลัว ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด มาอย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์ และการมาถึงของ เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ อาจทำให้โอกาสลงเล่นตัวจริงในทีม "หงส์แดง" ของเขา ลดน้อยลงไป

ล่าสุด อาร์เบลัว ซึ่งเชื่อว่า

ค่าตัวอาจอยู่ที่ 4.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 247.5 ล้านบาท ออกมาเผยว่า เขาพร้อมแล้วที่จะเตรียมเก็บกระเป๋าออกจากทีมลิเวอร์พูล โดยระบุว่า
"ตอนนี้ ผมมีสมาธิกับลิเวอร์พูล แต่ มันก็เป็นเรื่องจริงที่ข้อตกลงใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว"

"เราจะรอดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอีกสองสามวันข้างหน้า
ถ้าเราสามารถการเจรจาไปในทางที่ดีได้สำเร็จ และเราทั้งสองฝ่ายได้ผลประโยชน์ร่วมกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการ ผมยืนยันว่า ทุกสิ่งกำลังเดินหน้า และทุกคนก็เห็นชอบแล้ว ซึ่งผมเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ใฝ่ฝันเซ็นสัญญาค้าแข้งกับ มาดริด"

"ผมไม่รู้ว่า ความน่าจะเป็น มันจะมีกี่เปอร์เซ็นต์นะ  มันน่าจะเป็นคำถามของ สโมสรมากกว่า แต่ที่ผมเข้าใจ มันดูเหมือนว่า ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังไปได้ดี และ มีปัญหาติดขัดเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และมันอาจเรียบร้อยในสัปดาห์" แบ็กขวาวัย 26 ปี กล่าว

สำหรับ อาร์เบลัว ลงสนามให้กับ "เดอะค็อบส์" เกือบ 100 นัด นับตั้งแต่ย้ายจาก เดปอร์ติโว ลา คอรุนญา มาร่วมถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อเดือนม.ค.ปี 2007 ขณะที่ ก่อนหน้านั้น อาร์เบลัว ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ ลา คอรุนญา แต่ทว่าก็ล้มเหลวในการยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่น ซานดิอาโก เบร์นาเบว หลังจากเป็นเด็กเตะฝึกหัดของสโมสร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์