ซลาตัน ซวย ส่อพัก 3 วีก กระดูกมือแตก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวใหม่เอี่ยมของ บาร์เซโลนา อาจต้องพักรักษาตัว 3 สัปดาห์ หลังเตรียมเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บ กระดูกมือซ้ายแตก

ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" แบบหวังว่า
 
หัวหอกทีมชาติสวีเดน น่าจะฟิตทันลงสนามในเกม สแปนิช ซูเปอร์คัพ นัดที่ 2 ซึ่งพวกเขาจะพบกับ แอธเลติก บิลเบา ในวันที่ 23 ส.ค.นี้

แชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก และ ลาลีกา สเปน กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า

อิบราฮิโมวิช อาจเดินทางร่วมไปกับทีม ในการทัวร์อุ่นเครื่อง ฝั่งตะวันตกของประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันพุธที่ 29 ก.ค.นี้ โดย บาร์ซา จะเล่นกับ ลอสแองเจลลิส กาแล็กซี,​ ซีแอตเทิล เซาว์เดอร์ และ ชิวาส ทีมดังจากเม็กซิโก

อิบราฮิโมวิช ซึ่งย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม บาร์เซโลนา ด้วยเซ็นสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 5 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมกระชับมิตร ที่เขาช่วย อินเตอร์ ทำศึกกับ เชลซี ที่ ลอสแองเจลลิส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

อนึ่ง การย้ายทีมของ ดาวเตะสวีดิช ในครั้งนี้ เป็นข้อตกลงระหว่าง บาร์ซา กับ อินเตอร์
ซึ่งซามูเอล เอโต ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน ของบาร์ซา ก็จะโยกไปเล่นให้กับทีม​"งูใหญ่" เป็นเวลา 5 ปี เช่นกัน พร้อมปล่อยตัว อเล็กซานเดอร์ เคล็บ ให้ทีมแชมป์กัลโช เซเรีย อา ยืืมตัวปใช้งาน อีก 1 ฤดูกาลด้วย

คาดว่า มูลค่าการทำธุรกิจในครั้งนี้ น่าจะสูงถึง 66 ล้านยูโร หรือประมาณ​ 3,102 ล้านบาท ซึ่งถือว่าซื้อขายที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ บาร์เซโลนา ส่วน อิบราฮิโมวิช วัย 27 ปี มีเงื่อนไขในการฉีกสัญญาสูงถึง 250 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 1.8 หมื่นล้านบาท เลยทีเดียว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์