รวมข่าวทีมว่าที่ตกชั้นฤดูกาลหน้า



ตามคาด!เปรตเซ็นซบไก่ 9 ล้านป. 

แฮร์รี่ เร้ดแนปป์กุนซือหน้าง่วงตามเก็บอดีตศิษย์เก่ามาได้อีกคนหลังเซ็นสัญญาปีเตอร์ เคราช์หอกร่างเปรตมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

งานนี้ซันเดอร์แลนด์ที่ปอร์ทสมัธไฟเขียวยอมขายให้ 12 ล้านปอนด์แอบเซ็งเพราะไม่ถึงสัปดาห์ดีหอกวัย 28 ปีได้เดินทางไปอีสานก่อนตกลงค่าเหนื่อยกันเรียบร้อยแล้วแต่เจ้าตัวเอ่ยปากอยากอยู่เล่นทางใต้ต่อและบังเอิญไก่เดือยทองรุกคืบเข้ามาจึงทำให้ดีลนี้จบลงอย่างง่ายดาย 

หอกเปรตถือว่าได้กลับถิ่นเก่าที่เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งตั้งแต่เป็นนักเตะฝึกหัดก่อนย้ายไปควินสพาร์ค เรนเจอร์สด้วยค่าตัว 60,000 ปอนด์ในปี 2000 

โฆษกปอร์ทสมัธกล่าวสั้นๆถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่าเราเสียใจที่เห็นปีเตอร์ต้องย้ายออกไป 

การมาของเคราช์จะกลับมาร่วมงานกับเจอร์เมน เดโฟที่เคยร่วมวงล่าตาข่ายที่แฟรตตัน พาร์คและย้ายมาร่วมทีมก่อนหน้านี้ในขณะที่ดาร์เรน เบนท์เตรียมถูกขายทิ้งให้ซันเดอร์แลนด์เพื่อนำเงินมาโปะนั่นเอง 

สำหรับค่าเหนื่อยของเคราช์จะอยู่ที่ประมาณ 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ซึ่งเป็นเรตสูงสุดเทียบเท่าเลดลีย์ คิงกัปตันทีม,โจนาธาน วู้ดเกทและร็อบบี้ คีน
 


“เรดแนปป์” ฟุ้งหอกไก่สุดอันตราย หลังซิว “เคราช์” 

 

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สุดปลื้มที่การคว้าตัว ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เพื่อมาแทนที่ ดาร์เรน เบนท์ ดาวยิงที่กำลังจะย้ายไปร่วมทัพ ซันเดอร์แลนด์ ในเร็ววันนี้ 

เคราช์ ย้ายจาก ปอร์ทสมัธ ร่วมทัพ สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) ผ่านการตรวจร่างกายในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเตรียมเหินฟ้าไปสมทบกับเพื่อนใหม่ที่เพิ่งเดินทางถึง จีน เพื่อลงเตะทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง 

เรดแนปป์ นายใหญ่ สเปอร์ส ให้สัมภาษณ์ที่ จีน กล่าวถึงกองหน้าตัวใหม่ว่า “เคราช์ ผ่านการตรวจร่างกายและทุกอย่างสมบูรณ์ดี ตอนนี้เรามีกองหน้า 4 คน เพราะ เบนท์ กำลังจะย้ายออกไป ผมเชื่อว่า เขาน่าจะลงเอยกับ ซันเดอร์แลนด์” 

“เคราช์ มีสิ่งที่แตกต่างกับคนอื่น แนวทางที่เขาเล่นผมพอใจอย่างมาก นอกจากนี้เรายังมี ร็อบบี คีน, เจอร์เมน เดโฟ และ โรมัน พาฟลูเชนโก ถือว่าเรามีแนวรุกที่น่ากลัวมาก” กุนซือประจำถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน กล่าวในท้ายที่สุด 

สเปอร์ส เตรียมลงเตะในศึก เอเชีย โทรฟี พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ ปักกิ่ง ในวันพุธที่ 29 กรกฎาคมนี้ ส่วนอีกคู่ ฮัลล์ ซิตี จะพบกับ ปักกิ่ง กัวอัน ในวันเดียวกัน หลังจากนั้นผู้ชนะและผู้แพ้ของทั้งคู่จะมาเจอกันในวันศุกร์ที่ 31 ก.ค.ต่อไป 

“อองรี” ฉุนข่าวเป็นตัวการข่าวกล่อม “ปั๊ต” เข้าเล้าไก่ 

 

เธียร์รี อองรี ดาวยิงเลือดน้ำหอมแห่งทีมบาร์เซโลนา แห่งศึกลาลีกา สเปน ออกโรงปฏิเสธเป็นตัวการสำคัญที่ช่วยกล่อม ปาทริค วิเอรา หวนคืนสู่ลีกพรีเมียร์ชิป หลังกองกลางวัย 33 ปี ตกเป็นข่าวใกล้ย้ายร่วมทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือทีมไก่เดือยทอง กำลังเจรจาดึงตัว ปาทริค วิเอรา มาสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าวว่า เธียร์รี อองรี คือบุคคลสำคัญที่แนะนำให้ “ปั๊ต” ย้ายมาเล่นให้กับทีมคู่แค้นของอาร์เซนอล 

ทว่า ล่าสุด กองหน้าทีมชาติออกมาแก้ข่าวผ่าน เดอะซัน สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ว่า “ผมมีความเป็นอาร์เซนอลอยู่เต็มตัว และไม่เคยแนะนำนักเตะคนไหนให้ไปเซ็นสัญญากับ ท็อตแนม เลย ปาทริค โตพอที่จะรู้ว่าควรทำเช่นไร ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นมันคือการตัดสินใจของเขาคนเดียวเท่านั้น” 

อย่างไรก็ดี อองรี ยอมรับว่า เคยพูดคุยกับ แฮร์รี เรดแนปป์ นายใหญ่สเปอร์ส ถึงเรื่องการย้ายทีมของวิเอราในช่วงหน้าร้อนนี้ “เป็นความจริงที่ผมเคย พูดคุยกับ แฮร์รี เรดแนปป์” 

“เขาบอกกับผมว่า เขากำลังพยายามที่จะคว้าตัว ปาทริค มาจาก อินเตอร์ ซึ่งผมเซอร์ไพรส์มาก เพราะทั้ง ปาทริค และผม ต่างรักอาร์เซนอลด้วยกันทั้งคู่ ผมคิดว่ามันจะเป็นการย้ายที่ช็อกวงการแน่นอน หากมันเกิดขึ้นจริง” อองรีทิ้งท้าย 

ภาพบรรยากาศ สเปอร์ุึ ไปถึงประเทศจีนครับ 

 
มีพวกแฟนพันธ์แท้ มายืนต้อนรับด้วย 

 
กองกระเป๋าของบรรดานักเตะ 

 
แน่นอนต้องเปิดตัวด้วยซูเปอร์ สตารของทีม โจ้ เจนาส (ทำไมหน้าตาแต่ละคนเครียดๆ สงสัยง่วงนอน) 

 

นักข่าว มาถ่ายภาพทำข่าว ถ้างานนี้ไม่มีเบนท์ จริงๆ ก็ฟันธงได้เลย 





 

อาร์เซนอล เริ่มงานแล้ว ยื่นเงิน 25 ล้านปอนด์สู้ สเปอร์ แย่งตัว ฮุนเตล่าร์ เพื่อคว้ามายื่นเป็นหอกดัตช์คู่ เพอร์ซี่ย์ 

ปืนเริ่มขยับตัวล่าฮันเตอร์ หลังมีข่าวว่า มิลาน ก็กำลังสนใจกองหน้าชาวดัตช์รายนี้ 

และจากการที่ มาดริด ต้องเสียหายจากค่าตัว กาก้า ถึง 65 ล้านปอนด์ และเชื่อแน่ว่า ฮุนเตล่าร์ จะต้องถูกขายทิ้งเพื่อถอนทุนคืน 

สัปดาห์ที่แล้ว ฮุนเตล่าร์ ซึ่งเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจาก เบอร์นาบิว ไปยัง สตุ๊ดการ์ท ต้องล่มลง
 



สื่อสนุกมากไปแล้ว!!! อองรีช็อคข่าวกับ'สเปอร์'

src=http://img.skysports.com/08/06/218x298/VieiraHenry_938363.jpg

'เธียรี่ อองรี'ดาวซัลโวตลอดกาลของอาร์เซนอลในเวลานี้ ยืนกรานว่าเขาไม่เคยบอกให้ใครเซ็นสัญญากับสเปอร์

เมื่อเร็วๆนี่ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวว่า กองหน้าชาวฝรั่งเศษ ซึ่งตอนนี้เล่นให้กับบาร์เซโลน่า มีข่าวออกมาว่าเขาสนับสนุน'แพทริก วิเอร่า'อดีตเพื่อนร่วมทีมอาร์เซนอล  จะเป็นประโยชน์กับ 'แฮรี่ เรดแนพป์'กุนซือสเปอร์ อย่างแน่นอน

แต่อองรีบอกกับ เดอะซันว่าอาร์เซนอลคือทุกอย่างของผม  ผมไม่เคยชี้แนะให้ใครเซ็นสัญญากับสเปอร์

เขาเสริมผมไม่อยากให้แฟนอาร์เซนอล คิดว่าผมกำลังช่วยสเปอร์ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

ความจริงคือผมเคยคุยกับ'แฮรี่ เรดแนพป์'กุนซือสเปอร์ และเขาบอกผมว่าเขากำลังพยายามคว้าตัว'วิเอร่า'จากอินเตอร์มาให้ได้

ผมประหลาดใจมากๆ เพราะ'วิเอร่า'เป็นเหมือนผม  เขารักอาร์เซนอลมากๆ

ผมเพียงบอกว่า น่าจะได้ข้อเสนอสัญญาที่ดี แต่ผมได้เคลียร์แล้วล่ะ ผมคงจะช็อคหากมันเกิดขึ้นจริง

อองรี ยอมรับว่าอาร์เซนอลคงจะเจองานในพรีเมียร์ลีก ที่ยากลำบาก เห็นได้ชัดเจนพวกเขายังขาดเงินทุนในการซื้อนักเตะ และเพิ่งขาย'อเดบายอร์'ให้กับแมนซิตี้ ด้วยค่าตัว 25ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามเขาเชื่อว่า ความสำร็จของบาร์เซโลน่าฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งใช้ดาวรุ่งที่ปลุกปั้นขึ้นมาเอง แล้วสามารถคว้าแชมป์ในสเปน และยุโรป ทั้งหมดได้มา 3แชมป์  แสดงให้เห็นว่าในระดับสูงๆเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด

มันยากมากที่จะประสบความสำเร็จโดยไม่มีเงิน แต่หากมีทัศนะคติที่ถูกต้อง มันไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้เขาบอก

ตอนนี้ลองมองบาร์เซโลน่า เราคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ในปีนี้ ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าคุณก็สามารถประสบความสำเร็จได้ โดยพัฒนานักเตะของคุณเอง และให้พวกเขาเล่นร่วมกับนักเตะมากประสบการณ์ซักหนึ่ง หรือสองคน

อาร์เซนอลยังคงพยายามกับจุดประสงค์เดิม และความทะเยอทะยานของพวกเขา ใกล้จะประสบความสำเร็จแล้ว


Credit  http://www.breakingnews.ie & http://www.skysports.com

By  Hidra






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์