ติตี้ยันเปล่ายุปั๊ตย้ายซบไก่

ติตี้ยันเปล่ายุปั๊ตย้ายซบไก่




เธียร์รี่ อองรี กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยันไม่ได้แนะนำให้ ปาทริค วิเอร่า มิดฟิลด์ตัวเก๋า อินเตอร์ มิลาน ย้ายซบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่อย่างใด หลังมีข่าว แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ไก่เดือยทอง แอบคุยกับดาวยิง เจ้าบุญทุ่ม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา



เธียร์รี่ อองรี ยอดหัวหอก เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ได้เป็นคนแนะนำให้ ปาทริค วิเอร่า กองกลางตัวเก๋า งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ย้ายซบ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก แต่อย่างใด


 


วิเอร่า ตกเป็นเป้าหมายของ สเปอร์ส และ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ไก่เดือยทอง ก็หวังที่จะดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนายใหญ่แห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน อ้างว่าเขาได้พูดคุยกับ อองรี เกี่ยวกับดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ บาร์ซ่า อยู่ที่กรุงลอนดอน เพื่อลงเล่นทัวร์นาเมนต์ เวมบลีย์ คัพ และล่าสุดกองหน้า เจ้าบุญทุ่ม ก็ยืนยันว่า เขาไม่ได้เป็นคนแนะนำให้อดีตเพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล ย้ายไปเล่นกับคู่ปรับร่วมเมืองแต่อย่างใด


 


ผมเป็น อาร์เซน่อล มาตลอด ผมไม่เคยแนะนำใครให้เซ็นสัญญากับ ท็อตแน่ม ปาทริค วิเอร่า โตแล้วและจะทำในสิ่งที่จำเป็นต่อการค้าแข้งของตัวเอง แต่ผมไม่เคยแนะนำใครเกี่ยวกับอนาคตของเขา เพราะมันไม่ใช่เรื่องของผม


 


ผมไม่อยากให้แฟนบอล อาร์เซน่อล คิดว่าผมกำลังช่วยเหลือ ท็อตแน่ม ความจริงคือผมได้พูดคุยกับ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือของ สเปอร์ส และเขาก็บอกผมว่าเขาพยายามเซ็นสัญญากับ ปาทริค


 


ผมประหลาดใจมาก เพราะ ปาทริค เหมือนกับผม เขารัก อาร์เซน่อล ผมบอกเพียงว่า ปาทริค จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม แต่ผมก็บอกอย่างชัดเจนว่าผมคงตกใจมากถ้ามันเกิดขึ้นจริง อองรี กล่าว


ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์