เดโฟ โกรธคอมพ์ตำรวจมั่วถูกจับขัง 5 ชั่วโมง




“เดโฟ” โกรธคอมพ์ตำรวจมั่วถูกจับขัง 5 ชั่วโมง

   เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงร่างเล็กของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โกรธเป็นฟื้นเป็นไฟเมื่อถูกจับขังคุกนานถึง 5 ชั่วโมง เพียงเพราะว่าข้อมูลในคอมพิวเตอร์ของตำรวจผิดพลาด ทำให้ตกเครื่องบินเดินทางไปจีน เพื่ออุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซันกับเพื่อนร่วมทีม จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)
       
       โฟ ถูกคุมตัวมาที่สถานีตำรวจใน ฮาร์โลว์ แถบเอสเซ็ก เมื่อตอนเช้าในข้อหาขับรถทั้งที่ถูกแบน ทั้งที่กองหน้าวัย 26 ปี พยายามอธิบายว่าข้อหาห้ามขับรถ 6 เดือนนั้นกำลังอยู่ในระหว่างอุทธรณ์ แต่เหมือนจะฟังไม่ขึ้นเมื่อถูกจับขังคุกเอาไว้จนถึง 9 โมงเช้า ทำให้วืดเดินทางไปจีน กับเพื่อนร่วมทัพสเปอร์ส
       
       อย่างไรก็ตาม เดโฟ ถูกปล่อยตัวในที่สุด หลังถูกจับขังนานถึง 5 ชั่วโมง เพียงเพราะว่าข้อมูลในคอมพิวเตอร์ของตำรวจผิดพลาดจากการไม่ได้อัปเดต แน่นอนทำเอาอดีตกองหน้าเวสต์ แฮม ยูไนเต็ด และปอร์ทสมัธ โกรธควันออกหู ซึ่งกำลังปรึกษากับทนายอยู่ว่าจะแจ้งความฟ้องกลับเจ้าหน้าที่หรือไม่
       
       สำหรับ เดโฟ ถูกจับข้อหาขับรถแลนด์โรเวอร์เกินพิกัดความเร็วบนถนนเอ็ม 11 เมื่อช่วงเดือนเมษายน และมิถุนายนของปี 2008 และถูกตั้งข้อหาแบน 6 เดือน อย่างไรก็ตาม การลงโทษถูกอุทธรณ์เมื่อเจ้าหน้าที่ทางกฎหมายของสเปอร์สมองว่าคำสั่งของตำรวจเป็นโมฆะ เพราะเซ็นโดยบุคคลที่ไม่มีอำนาจ


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 28 กรกฎาคม 2552 11:30 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์