เรือใบตอก เฟอร์กี อย่าซีเรียสกับบิลบอร์ดยักษ์




เรือใบตอก “เฟอร์กี” อย่าซีเรียสกับบิลบอร์ดยักษ์

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงแนะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าไปจริงจังกับเรื่องบิลบอร์ดขนาดยักษ์ใจกลางเมือง ซึ่งเป็นรูปภาพของ คาร์ลอส เตเบซ ให้มากนัก เพราะเป็นเพียงการกระเซ้าแหย่เล่นแบบสนุกๆ ตามประสาคู่อริร่วมเมือง
       
       หลัง เฟอร์กูสัน ออกมาจวก “เรือใบสีฟ้า” อริร่วมเมือง ที่นำภาพ เตเบซ ฉลองการยิงประตูให้กับ “ผีแดง” ไปทำภาพบิลบอร์ดสีฟ้า พร้อมกับคำว่า “Welcome to MANCHESTER” หรือการที่แฟนบอลนำภาพของ ไมเคิล โอเวน กองหน้าตัวใหม่ของทีมไปส่งอีเมลล้อเลียนว่าเป็นการกระทำที่หยิ่งจองหอง และโง่เง่า เพราะอิจฉาความสำเร็จของพวกตน
       
       ล่าสุด ฮิวจ์ส ออกมาแนะเจ้านายเก่า อย่ามองเรื่องดังกล่าวให้ซีเรียสจริงจังเกินไป แต่ควรมองในมุมแซวเล่นแบบสนุกๆ ตามประสาแฟนบอลมากกว่า “เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นคนที่ผมเคารพนับถืออย่างสูง และเขามีสิทธิ์อย่างเต็มที่ในการแสดงความเห็นของเขา โปสเตอรที่ทำการรณรงค์อยู่เมืองแมนเชสเตอร์ เป็นเพียงเรื่องสนุกเล็กๆ น้อยๆ ระหว่างแฟนบอลที่อยู่ในเมืองเดียวกัน มันก็เหมือนกับป้ายผ้าในสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่นับระยะเวลาการคว้าแชมป์ครั้งล่าสุดของ แมนฯ ซิตี”
       
       ขณะที่ “เรือใบสีฟ้า” จัดการเสริมทัพอย่างหนัก ด้วยการคว้านักเตะหลายคน นอกเหนือจาก เตเบซ ยังมี แกเร็ธ แบร์รี, โรเก ซานตา ครูซ, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เป็นต้น ซึ่งดูเหมือนว่า ฮิวจ์ส จะพอใจกับการทำธุรกิจของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างมาก
       
       “ผมมีความสุขอย่างมากกับการทำธุรกิจซื้อขายนักเตะของ แมนฯ ซิตี ในช่วงซัมเมอร์นี้ และผู้เล่นที่เข้ามาเสริมทีมเหล่านั้นก็มีความตื่นเต้นเช่นเดียวกับผมต่อฤดู กาลใหม่ที่รออยู่ข้างหน้า” กุนซือชาวเวลส์ ปิดท้าย



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 27 กรกฎาคม 2552 18:09 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์