ลือมิลานเล็งเบนท์เนอร์หลังวืดฟาเบียโน่,บายอร์

ลือมิลานเล็งเบนท์เนอร์หลังวืดฟาเบียโน่,บายอร์




เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวหันมาเล็งคว้าตัว นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก อาร์เซน่อล หลังวืดเป้าหมายหลักอย่าง หลุยส์ ฟาเบียโน่ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ คาดค่าตัวอยู่ที่ 448 ล้านบาท และอาจมีความเป็นไปได้ที่ ปีศาจแดง-ดำ จะดึงหัวหอก ไอ้ปืนใหญ่ มาร่วมทีมแบบยืมตัวด้วยเช่นกัน



เอซี มิลาน ยอดทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่ากำลังหันมาให้ความสนใจ นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดย อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร รอสโซเนรี่ ยังคงควานหาดาวยิงตัวเป้ามาเสริมทัพในระบบ 4-3-3 ของ เลโอนาร์โด้ ต่อไป หลังพลาดหวังจากเป้าหมายอย่าง หลุยส์ ฟาเบียโน่ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ไปแล้วก่อนหน้านี้


นอกจากนี้ ปีศาจแดง-ดำ ยังเล็งคว้าตัว เอดิน เซโก้ และ ดาวิด เทรเซเก้ต์ มาร่วมทีมด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม บรรดาหนังสือพิมพ์แดนมะกะโรนีระบุว่า ยอดทีมแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ น่าจะมองไปที่หัวหอก ไอ้ปืนใหญ่ มากกว่า โดยคาดว่าค่าตัวของ เบนท์เนอร์ น่าจะอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์ (ราว 448 ล้านบาท) อีกทั้งยังมีความเป็นไปได้ที่ รอสโซเนรี่ จะดึงดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวด้วยเช่นกัน


อย่างไรก็ตาม ดาวยิงวัย 21 ปี ยังไม่ถือเป็นดาวเตะในระดับซูเปอร์สตาร์ และการได้เจ้าตัวมาร่วมทีมยังไม่น่าจะทำให้บรรดาสาวก รอสโซเนรี่ ที่ออกมาประท้วงสโมสรที่ปล่อยสตาร์ดังอย่าง กาก้า ออกไปโดยที่ยังไม่อาจคว้าตัวนักเตะดังมาแทนที่ได้นั้น อารมณ์เย็นลงได้แต่อย่างใด


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์