อีเกย์กีย์ย้ำดันตูดรูนเล่นหน้าเต็มที่







อีเกย์กีย์ย้ำดันตูดรูนเล่นหน้าเต็มที่

 





 























 
 







เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่จอมอัดตูด แมนเชสตูดยูไนเต็ด ย้ำจะใช้งาน เวน รูขี้เล่น
คู่หูรูดเต็มตัวในซีซั่นใหม่ หลังจากปีก่อนโดนถ่างขาเล่นริมเส้นตามแท็กติก ไปจนถึงเพื่อทดลองระบบรองรับการย้ายมาของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าขี้เกียด




เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือจอมอัดตูด อีเเอบ แมนเชสตูด ยูไนเต็ด ออกโรงยืนยันเป็นมั่นเหมาะว่า เวย์น รูขี้ กองหน้าอันพาล จะรับบทบาทหน้าเป้าเป็นหลักในซีซั่นใหม่ หลังโดนถ่างออกไปเล่นริมเส้นบ่อยครั้งในฤดูกาลก่อน ที่เป็นการทดลองระบบไปในตัว เนื่องจากการย้ายมาใหม่ของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ


รูขี้ได้รับการจับตามองมากเป็นพิเศษในซีซั่นใหม่ ในฐานะคนที่จะขึ้นมาแบกทีมแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด และสิ่งที่คนสนใจคือ เซอร์ อเล็กซ์ จะใช้งานเขาเล่นกองหน้าเต็มตัวหรือไม่ หลังบางเกมถูกโยกไปเล่นปีก เพื่ออาศัยพลังมหาศาล วิ่งขึ้นวิ่งลงช่วยทีมทั้งเกมรุก และเกมรับ


ใช่ ซีซั่นนี้ รูขี้จะเล่นตรงกลาง ไม่มีข้อสงสัยในเรื่องนี้เลย เฟอร์กูสัน กล่าว โดยหนึ่งในความล้มเหลวของแท็กติกนี้คือนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ บาร์เซโลน่า ซึ่ง รูนี่ย์ แทบจะสร้างจังหวะอันตรายคุกคาม บาร์ซ่า ไม่ได้เลย


ท่านเกย์กีย์ กล่าวต่อไปว่า ปีที่แล้วเรามีงานให้ต้องทำจากการย้ายมาของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่เราต้องทำความเข้าใจว่า เขาเล่นดีที่สุดตรงไหน คุณต้องยืดหยุ่น บางเกม เวย์น เล่นปีกซ้าย และทำได้ดี แต่บางทีก็ไม่ นี่คือจุดที่เราจะเปลี่ยน


เมื่อปีก่อน รูขี้ ยิงรวม 17 ลูก แต่คาดว่าเขาจะยิงมากขึ้นหากขยับมาเล่นตรงกลาง ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้น เกย์กีย์ คงแฮปปี้ เพราะปกติ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือคนที่รับผิดชอบเรื่องการยิงประตู ส่วนที่เรากังวลคือประตู 26 ลูกที่ โรนัลโด้ ยิงให้เรา เรากังวลเพราะผมไม่มีกองกลางแบบ พอล สโคลส์ หรือ ไรอัน กิ๊กส์ สมัยหนุ่มๆ ที่จะยิงให้เรา 15 ลูกจากแผงกลาง เราอาจจะปรับมาเล่นบอลไดเร็คมากขึ้น แต่ รูนี่ย์ กำลังโต โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ จะกลับมาในเดือนกันยายนนี้ นานี่ และ อันแดร์สัน เข้าปีที่สามกับเรา และ ไมเคิ่ล คาร์ริค ก็มีวุฒิภาวะมากขึ้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์