มิลานมั่นใจซิว เบ็คส์ สำเร็จแม้เจ้าตัวอยากซบผี




มิลานมั่นใจซิว เบ็คส์ สำเร็จแม้เจ้าตัวอยากซบผี

       อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสรเอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโซ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความมั่นใจว่าจะสามารถดึงตัวเดวิด เบ็คแฮม กลับสู่ถิ่นซาน ซิโร ได้อีกครั้งในเดือนธันวาคมนี้ แม้เจ้าตัวจะออกมาเปรยว่าต้องการกลับไปค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ตาม

      ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 34 ปี ส่อแววหมดอนาคตในการค้าแข้งกับแอลเอ กาแลคซี แห่งศึกเมเจอร์ ลีก สหรัฐอเมริกา หลังมีปัญหากับทั้งเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลของตัวเอง จนตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ
       
       โดยเดลีย์สตาร์ สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของหนุ่มเบ็คส์ถึงอนาคตของตัวเองว่า ผมอยากจะกลับไปอังกฤษ อีกครั้งโดยเฉพาะที่ยูไนเต็ด(แมนฯยู) ทีมที่ผมเชียร์มาตั้งแต่เด็ก ที่สำคัญพวกเขามีแฟนอยู่ทั่วโลกและเป็นสโมสรที่ผมเล่นได้ดีที่สุดในชีวิตค้า แข้ง
       
       อย่างไรก็ดีเดลีย์มิร์เรอร์ สื่ออีกฉบับของเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า มีความเป็นไปได้สูงที่เอซี มิลาน จะดึงตัวเบ็คแฮมกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง จากการเปิดเผยของอาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสรปิศาจแดง-ดำ
       
       เบ็คแฮมเล่นให้เราได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเขารู้ดีว่าเราพร้อมต้อนรับเขาอยู่เสมอในการกลับมา เรายังมีความสัมพันธ์อันดีอยู่กับเขา และมีโอกาสสูงที่เขาจะย้ายกลับมาอีกครั้งในเดือนธันวาคม กัลเลียนี มั่นใจ



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 26 กรกฎาคม 2552 16:34 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์