กิโก้เฮผีจ่อยื่นสัญญาใหม่รับ1ล้านต่อวีก

กิโก้เฮผีจ่อยื่นสัญญาใหม่รับ1ล้านต่อวีก




เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกดาวโรจน์ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงคราวได้เริงร่า หลังจากมีข่าวว่า เร้ด เดวิลส์ กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ให้ โดยมีสิทธิ์รับค่าเหนื่อยเหนาะๆ กว่า1.12 ล้านบาทต่อสัปดาห์ เนื่องจากเห็นว่าเขาเป็นกำลังสำคัญสำหรับอนาคตของทีม




นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าดาวรุ่งเลือดอิตาเลียน โดยเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น 20,000 ปอนด์ (ราว 1.12 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
 

ดาวยิงวัย 18 ปี โชว์ฟอร์มได้ดีในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยยิง 2 ประตูสำคัญให้ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และเพิ่งยิงประตูในเกมอุ่นเครื่องกับ เอฟซี โซล ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง เล็งเห็นถึงศักยภาพ และเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เพื่อให้สมกับการได้เลื่อนขึ้นมาเป็น 1 ใน 4 กองหน้าตัวหลักของทีม
 

ด้าน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกรุ่นพี่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ออกมาชื่นชมรุ่นน้องคนนี้ ว่าจะเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมได้ในอนาคต กิโก้ เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ยอดเยี่ยม เขามีความมั่นใจสูงมาก และสามารถก้าวมาเป็นนักเตะตัวหลักของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ เขายิงประตูได้เยี่ยมมากและกำลังเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา เขามีอนาคตที่ยิ่งใหญ่รอเขาอยู่ที่นี่


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์