ลูกชายคนเล็กเบ็คส์แสบล้อเลียนปาปาฯเฉย

ลูกชายคนเล็กเบ็คส์แสบล้อเลียนปาปาฯเฉย




ซู่ซ่าตั้งแต่เด็ก เจ้าหนู ครูซ วัย 3 ขวบ ลูกชายคนเล็กของ เดวิด เบ็คแฮม แข้งทองเมืองผู้ดี โชว์ลีลาล้อเลียนปาปาราซซี่อย่างสนุกสนาน ระหว่างออกไปเที่ยวเมือง แอลเอ กับป๊ะป๋า, ตา-ยาย และพี่ๆ แถมทำตากล้องจอมจุ้นสะดุ้งโหยง เมื่อยกสองนิ้วแจกคำหยาบซะงั้น!



เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ พักเรื่องวุ่นวายในสนามหลังจากที่โดนแฟนบอล ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ต้นสังกัดในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา รวมหัวกันโห่ไล่จนอารมณ์เดือด ด้วยการพาลูกชาย 3 คน ได้แก่ บรู๊คลีน วัย 10 ขวบ, โรมิโอ วัย 6 ขวบ และ ครูซ วัย 3 ขวบ ออกไปเดินเที่ยวซื้อหาข้าวของในร้านตลาดกลางนครลอสแองเจลิสแก้กลุ้ม


 


เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า หนุ่มเบ็คส์ ต้องเป็นฝ่ายดูแลเด็กๆ ในระหว่างที่ วิคตอเรีย ศรีภรรยา ออกเดินทางกลับบ้านเกิดไปทำธุรกิจที่กรุงลอนดอน ท่ามกลางกองทัพปาปาราซซี่ที่ติดสอยห้อยตามไม่หยุดหย่อนเหมือนที่ผ่านๆ มา โดยมีคุณตาคุณยายของเด็กๆ โทนี่ และ แจ็คกี้ อดัมส์ บิดามารดาของ เจ๊วิค ตามมาช่วยดูแลเด็กๆ อีกสองแรงแข็งขัน


 


ดูเหมือนว่าเจ้าหนู ครูซ ที่ได้ขี่คอ ป๊ะป๋าเบ็คส์ พร้อมสวมแว่นกันแดด ระหว่างออกมาเดินเที่ยว แอลเอ จะสนุกสนานเริงร่ากับการถูกถ่ายภาพยิ่งกว่าพวกพี่ๆ และคุณพ่ออย่างเห็นได้ชัด เมื่อเจ้าตัวฉีกยิ้มแยกเขี้ยวล้อเลียน
พวกตากล้องอย่างเมามัน แถมทำซ่าชู 2 นิ้วหันหลังมือออกมาให้ปาปาราซซี่จอมจุ้นเหล่านี้สะดุ้งโหยงไปตามๆ กันอีกต่างหาก โดยที่ท่าทางดังกล่าวมีความหมายในเชิงหยาบคายตามวัฒนธรรมตะวันตก


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์