แฉจ่ามูห้าวหวิดฟาดปากอาร์เนเซ่น

แฉจ่ามูห้าวหวิดฟาดปากอาร์เนเซ่น

สื่อเมืองผู้ดีแฉ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยังไม่ยอมหยุดสร้างศัตรู หลังจากเข้าไปปะทะคารมอย่างดุเดือดกับ แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้บริหารคนดังของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ที่เคยเป็นคู่กรณีเก่าสมัยทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบเกมอุ่นเครื่องของทั้ง 2 ทีม เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว




นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อจอมสาระแนของเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมเครียดของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา มีเรื่องโต้เถียงอย่างรุนแรงกับ แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการสโมสรเชลซี อดีตต้นสังกัด เมื่อทั้งคู่พบหน้ากันหลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 

อาร์เนเซ่น ที่เป็นผู้ดูแลศูนย์ฝึกเยาวชนของเชลซี ในช่วงที่มูรินโญ่ กำลังคุมทัพ สิงห์บลูส์ เคยมีข่าวว่ามีความขัดแย้งกับกุนซือโปรตุกีส มาก่อน และล่าสุดข่าวที่ออกมาก็ช่วยยืนยันเรื่องดังกล่าวได้ดี โดยมีพยานพบเห็นว่าทั้งคู่แลกฝีปากกันอย่างเผ็ดร้อนหลังจากจบเกมอุ่นแข้งที่ทีม งูใหญ่ เป็นฝ่ายแพ้ไป 2-0
 

แท็บลอยด์จอมแฉ อ้างคำพูดของพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งระบุว่า ทุกคนต่างตกตะลึงในความรุนแรงของการโต้เถียงกันของทั้งคู่ และก็อย่างที่เป็นเหมือนทุกครั้ง โชเซ่ เป็นฝ่ายพูดเสียเป็นส่วนใหญ่ มันไม่ใช่การทำร้ายกันทางร่างกาย แต่เป็นทางวาจา พวกเขาไม่ยินดีที่ได้พบกัน และพิสูจน์สิ่งที่คนทั่วไปคิดได้ว่าคู่นี้มีปัญหากันมาก่อน แม้ว่าโชเซ่ จะเข้าไปจับมือกับนักเตะเชลซี และสตาฟฟ์บางคน แต่เมื่อเขาได้พบอาร์เนเซ่น ทุกอย่างก็เดือดขึ้นมาทันที
 


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์