ซลาตัน เนื้อเต้น จ่อร่วมทัพ บาร์ซา สมใจอยาก


Pic_22076

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งทีมชาติสวีเดน เปิดเผยว่า เขารู้สึกดีใจเหมือนเด็กได้ของขวัญ หลังรู้ตัวว่า ความฝันในการย้ายไปซบทีม บาร์เซโลนา กำลังจะเป็นจริงแล้ว

หัวหอกของอินเตอร์ มิลาน เตรียมเก็บกระเป๋าไปล่าตาข่ายในถิ่น คัมป์ นู จากการเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาแลกตัวกับ ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนของ บาร์ซา ซึ่งจะสลับโยกมาเล่นที่ซานซีโร เช่นกัน

อิบราฮิโมวิช จะเดินทางไปถึง บาร์เซโลนา ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค.นี้ ก่อนที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันถัดไป พร้อมกันนั้น รายงานยังคาดหมายว่า หากทุกอย่างผ่านไปด้วยดี สโมสรก็อาจพาเขาไปเปิดตัวให้กับแฟนๆ อย่างเป็นทางการเลย

แข้งสวีดิช ซึ่ง เป็นดาวซัลโวสูงสุดของศึกกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลที่แล้ว ระบุว่าเขาแทบจะอดใจรอการประเดิมสนามให้กับทีมแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ไม่ไหวแล้ว


เพชฌฆาต วัย 27 ปี เผยว่า ผมรู้สึกดีใจเป็นเด็กๆ ไปเลย ที่รู้ว่า กำลังจะมีโอกาสย้ายไปเล่นในสเปน ผมมีความสุขสุดๆ และมีความปรารถอย่างยิ่งยวดที่จะเริ่มเล่นให้กับบาร์เซโลนา

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช และ เอโต เตรียมที่จะสลับย้ายขั้วต้นสังกัดกันและกัน หลังจากที่ อินเตอร์ และ บาร์เซโลนา บรรลุข้อตกลงแลกตัวกัน ซึ่งอาจรวมถึงเงื่อนไขที่ ทีมดังแคว้นกาตาลัน จะยอมจ่ายเงินจำนวนหนึ่ง พร้อมปล่อยตัว อเล็กซานเดอร์ เคล็บ มิดฟิลด์เบลารุส ให้กับ อินเตอร์ ยืมไปใช้งานอีกด้วย




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์