ฮิวจ์สรับชักเซ็งตอบคำถามเรื่องเจที

ฮิวจ์สรับชักเซ็งตอบคำถามเรื่องเจที





มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือเลือดเวลส์ของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับเหนื่อยใจที่ต้องคอยตอบคำถามเรื่องความพยายามกระชากตัว จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมชาติอังกฤษของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี หลังจากยังไม่มีความคืบหน้าในเรื่องนี้เลย และจะขอมุ่งมั่นให้กับนักเตะที่มีอยู่มากกว่า

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเจ้าบุญทุ่มของเกาะอังกฤษ ยอมรับว่าเริ่มรู้สึกเหนื่อยกับการที่ต้องคอยมาตอบคำถามเรื่องราวของ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งของ เชลซี ที่ตกเป็นข่าวลือกับทีมมาเป็นเวลานานแล้ว เพราะในขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เกี่ยวกับดาวดังรายนี้ออกมาเลย



 แม้ว่าทีม เรือใบสีฟ้า จะเคยแสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการตัวกัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปีมาคุมแนวรับ แต่ก็ยังไม่มีเรื่องราวคืบหน้าใดๆมาจากทางตัวนักเตะ และเชลซี ก็ยืนยันหลายครั้งว่าไม่ต้องการขายดาวเตะคนสำคัญออกไป



 ทำให้ฮิวจ์ส เริ่มเบื่อหน่ายกับการตอบคำถาม โดยเห็นว่าตอนนี้เขาควรมาให้ความสนใจกับนักเตะที่อยู่กับทีมมากกว่า เรากำลังพยายามที่จะเดินหน้าต่อไปด้วยนักเตะที่อยู่กับเราอย่างแน่นอนแล้ว มันไม่มีประโยชน์สำหรับเราในการที่จะพูดเรื่องเดิมๆ ในเรื่องที่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ผมอยากพูดถึงนักเตะที่เราเซ็นสัญญามาแล้วมากกว่า นั่นคือสิ่งที่ผมกำลังจะให้ความสนใจที่สุด ส่วนเรื่องที่ว่าใครจะมาหรือไม่มายังทีมของเรา จะได้รู้กันภายในช่วงสิ้นสุดตลาดนักเตะนี้ แต่ตอนนี้มันยังไม่มีอะไรใหม่



 สำหรับเรื่องที่ทีม สิงโตน้ำเงินคราม ออกมากล่าวโจมตีการกระทำของแมนฯ ซิตี้ ว่าทำผิดมารยาทในการพยายามโน้มน้าวใจ เทอร์รี่ ให้ย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อดีตกุนซือแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยืนยันว่าทีมของเขาไม่ได้ทำผิดกฏใดๆ ผมไม่คิดว่ามันจะมีความข้องใจอะไรในเรื่องนี้อีก


                         ข่าวจาก SIAMSPORT (ซ้ำขออภัยนะครับ)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์