เตฟกร้าวยิงสนั่นตอกหน้าเฟอร์กี้

เตฟกร้าวยิงสนั่นตอกหน้าเฟอร์กี้




คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังอารมณ์ค้าง ประกาศลั่น ขอกระหน่ำประตูพิสูจน์คุณค่าในตัวเองให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เห็นเต็มตา หลังโดนค่อนขอดมาตลอดว่า ย้ายซบตัก เรือใบสีฟ้า เพราะเงินนำทาง

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ให้คำมั่นว่า จะยิงประตูระเบิดเถิดเทิงในฤดูกาลหน้า เพื่อพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเอง ภายหลังย้ายออกมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมร่วมลีก ท่ามกลางปัญหาที่ค้างคาอยู่เบื้องหลัง


 ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ย้ายมาสวมชุด เรือใบสีฟ้า ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) หลังจากใช้ชีวิตภายใต้ชายคา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัว 2 ฤดูกาล โดยเขาไม่เห็นด้วยกับการที่โดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม และ เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร ปีศาจแดง ออกมาสวดตามหลังว่า เบื้องหลังจากย้ายทีมของเขา มาจากเรื่องเงินรายได้มหาศาลล้วนๆ พร้อมยืนยันว่า อยากเป็นหนึ่งในโครงการระดับช้าง ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ มากกว่า



 ดาวยิงร่างป้อม กล่าวผ่าน เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์แดนผู้ดีว่า ผมไม่ได้ทุกข์ร้อนเกี่ยวกับ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั่นมันเป็นอดีต และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือปัจจุบัน เฟอร์กูสัน มายุ่งวุ่นวายกับผมก่อน และพูดถึงแต่เรื่องของเงินอยู่ตลอดเวลา แต่นั่นไม่ใช่เแรงจูงใจที่ทำให้ผมย้ายทีมในครั้งนี้ และผมจะพิสูจน์ตัวเองด้วยการยิงประตู



 ผมเคารพแฟนบอล ยูไนเต็ด เพราะว่าพวกเขาสนับสนุนผมตั้งแต่วันแรก และผมคิดว่า พวกเขาเข้าใจการตัดสินใจของผม เกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ จะเป็นสิ่งพิเศษสำหรับผม ผมอยากทุ่มเททุกสิ่ง และแสดงบางอย่างที่พิเศษให้กับแฟนบอล ซิตี้ ได้เห็น ผมเจอความท้าทายครั้งใหญ่มากมายตลอดชีวิตที่ผ่านมา

ตอนนี้ผมพร้อมเจอมันอีกครั้งแล้ว ซิตี้ เป็นโครงการยักษ์ใหญ่ และผมตื่นเต้นเหลือเกิน พวกเรามีเกมรุกที่ดีที่สุดในยุโรป โรบินโญ่, โรเก้ ซานตา ครูซ, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ มันแข็งแกร่งจริงๆ ผมเชื่อว่า ซิตี้ จะก้าวไปถึงระดับหัวแถวของยุโรปด้วยการใช้เวลาเพียงปีเดียว เพราะนี่เป็นสโมสรที่แข็งแกร่ง และทะเยอทะยาน หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ร่ายยาว

ข่าวจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์