เซอร์สุดมั่นกิโก้แจ้งเกิดเต็มตัวแน่นอน

เซอร์สุดมั่นกิโก้แจ้งเกิดเต็มตัวแน่นอน





เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจสุดๆ เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกพรสวรรค์ จะก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวแน่นอนในซีซั่นใหม่ หลังโชว์ฟอร์มสดยกกล่อง ระหว่างทัวร์เอเชีย



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาเลียน มีโอกาสจะแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวแน่นอนในฤดูกาล 2009/2010 หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการทัวร์เอเชีย รวมถึงเกมล่าสุดที่ ปีศาจแดง เฉือน เอฟซี โซล ของเกาหลีใต้ 3-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา


 


ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เคยเปิดเผยแล้วว่า มาเคด้า คือสาเหตุสำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้เขาเลือกที่จะไม่ทุ่มเงินซื้อกองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทีม หลังจากได้ตัว ไมเคิ่ล โอเว่น มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว โดยหลังจากที่ กิโก้ โชว์ฟอร์มกระหน่ำไปอีกหนึ่งประตู ในเกมกับ เอฟซี โซล ก็ยิ่งทำให้ เฟอร์กี้ เชื่อมั่นว่า ดาวยิงวัยทีนเอจ จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอนในซีซั่นใหม่


 


เฟอร์กูสัน กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า ประตูที่ มาเคด้า ยิงได้ยอดเยี่ยมมาก เด็กคนนี้มีโอกาสอย่างแท้จริง การเคลื่อนที่ของเขาดีมากๆ และเขาก็ทำได้ดีเมื่อต้องดวลกับกองหลังตัวสุดท้าย เขายิงประตูได้ดีมากๆ มันน่ายินดีที่ได้เห็นกองหน้าของเรายิงประตูได้


 


แน่นอนว่า กองหน้าตัวหลักของเราคือ เวย์น รูนี่ย์  ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ และ ไมเคิ่ล โอเว่น และผมก็พอใจกับเรื่องนี้ แต่ถ้า มาเคด้า ยังคงพัฒนาได้อย่างต่อเนื่อง มันก็จะทำให้ผมมีข้อได้เปรียบอย่างมาก นักเตะพิเศษอย่างนี้จะสร้างประโยชน์ให้เราได้อย่างมากทีเดียว ท่านเซอร์ลูกหนัง ทิ้งท้าย


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์