ปืน vs ไก่ แย่งฮันเตอร์

ปืน vs ไก่ แย่งฮันเตอร์




อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวสนโดดร่วมวงคว้าตัว คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงดัตช์ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังโครงการย้ายซบ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เพิ่งถูกพับลงไป มั่นใจพร้อมทุ่มเงินค่าตัวมากกว่า ไก่เดือยทอง อีกด้วย



ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะเปิดศึกนอกสังเวียนแข้งกับ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ในการเดินเครื่องไล่ล่าตัว คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้า เรอัล มาดริด โคตรทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากล่าสุดอนาคตค้าแข้งของดาวเตะดัตช์ยังคงคลุมเครือภายหลังเพิ่งปฏิเสธย้ายไปค้าแข้งกับ ม้าขาว เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ทีมในศึกบุนเดสลีกา


 


ดาวยิงเจ้าของฉายา เดอะ ฮันเตอร์ กลายเป็นแข้งเนื้อหอมขึ้นมาทันที หลังส่อแววถูก ราชันชุดขาว โละพ้นทีม เนื่องจากในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาคว้านักเตะดาวดังเข้ามาร่วมทีมหลายราย และ ฮุนเตลาร์ ก็เกือบได้ย้ายซบ สตุ๊ตการ์ท อยู่ร่อมร่อแล้ว หลังมีรายงานว่าทั้ง 2 ทีมตกลงค่าตัวกันได้ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) แต่สุดท้าย ดาวยิงวัย 25 ปี กลับปฏิเสธข้อเสนอจากทีมดังแห่งแคว้นชวาเบ้น


 


ล่าสุด อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าสนใจอยากได้หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ มาเสริมทัพด้วยเช่นกัน และมั่นใจว่าพวกจะสามารถยื่นข้อเสนอที่สูงกว่าจำนวน 16.5 ล้านปอนด์ (ราว 924 ล้านบาท) ของ สเปอร์ส ได้อย่างแน่นอน


 


ด้าน อาร์โนลด์ ออสเตอร์เวียร์ เอเยนต์อดีตดาวยิง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของเขาต้องการให้เรื่องราวการย้ายทีมเสร็จสิ้นภายในสัปดาห์หน้า โดยกล่าวว่า เราต้องการตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเด็กหนุ่มคนนี้โดยไม่ต้องเสียเวลานาน ตอนนี้การตัดสินใจขึ้นอยู่กับ เรอัล แล้ว
 

Siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์