ค่าหัวซลาตัน 1,960 ล้าน

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ตั้งค่าหัว


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่งที่ต้องการย้ายออกจากถิ่นเดลเล อัลปิ เอาไว้ที่ 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,960 ล้านบาท)

หากทีมไหนอยากได้พร้อมควักกระเป๋าจ่ายก็เอาตัวไปได้เลย


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า


ไวกิ้ง สวีเดน ตกลงขอขึ้นบัญชีย้ายออกจากต้นสังกัด ม้าลาย ยูเวนตุส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการยืนยันของ มิโน ไรโอลา เอเยนต์ส่วนตัวของหัวหอกวัย 25 ปีรายนี้ โดย ยูเว่ ขึ้นป้ายขายตั้งค่าหัวเอาไว้ที่ 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,960 ล้านบาท)

สาเหตุที่ทำให้ อิบราฮิโมวิช ตัดสินใจขอย้ายทีม


เนื่องจาก เขาไม่ต้องการที่จะลงไปเล่นในลีกซีรีส์ บี นั่นเอง หลังจากต้นสังกัดของเขาถูกลงโทษปรับตกชั้นจากศึกกัลโช่ ซีรีส์ เอ อิตาลี เพราะมีส่วนพัวพันกับคดีเป็นผู้จ้างวานให้มีการล้มบอล แถมยังถูกหักแต้มก่อนเปิดซีซั่นใหม่ติดลบอีก 17 คะแนน ทำให้โอกาสที่จะกลับคืนสู่ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนีภายในฤดูกาลเดียวจึงเป็นเรื่องที่ยากมาก

ทางด้าน เอเยนต์ส่วนตัวของ อิบราฮิโมวิช


เตรียมเข้าพบกับ บอร์ดบริหารสโมสรแห่งถิ่นเดลเล อัลปิ เพื่อหาข้อสรุปถึงรายละเอียดกันอีกครั้ง แม้ เดเด้ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของทีม ม้าลาย อยากที่จะเก็บตัวหัวหอกชาวสวีดิชเป็นไว้ใช้งานต่อไปก็ตาม หลังต้องเสียดาวดังออกไปจากทีมหลายคนอย่าง ฟาบิโอ คันนาวาโร, เอเมอร์สัน, อาเดรียน มูตู, ลิลิยอง ตูราม และ จิอันลูกา ซามบรอตตา ในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม


สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมืองมะกะโรนีอย่าง ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน และ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังให้ความสนใจกองหน้าวัย 25 ปีรายนี้เป็นอย่างมาก ก็พร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวเพื่อลุ้นแย่งตัวไปเสริมความคมในแดนหน้าให้ทีมต่อไป นอกจากนี้ยังตกเป็นเป้าหมายของ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังจากเกาะอังกฤษ ที่มีข่าวออกมาว่า อยากได้ตัวไปเสียบแทนตำแหน่งของ รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าชาวดัตช์ที่เพิ่งย้ายไปค้าแข้งในสเปนให้กับ ราชันชุดขาว รีล มาดริด นั่นเอง

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์