สุธี สุขสมกิจสะใจ เป็นแฟนผีที่ยิงประตูหงส์

การเดินทางมาโชว์ฝีเท้าของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อค่ำวันพุธที่ผ่านมา ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นแมตช์แห่งประวัติศาสตร์อีกครั้ง

เมื่อมีแฟนบอลชาวไทยเข้าไปชมเต็มความจุของสนาม และสวมเสื้อสีแดงละลานตาไปหมด

ส่วนในเกมการแข่งขันนับว่าน่าสนใจอย่าง ยิ่ง แม้จะเป็นเพียงนัดกระชับมิตร แต่ทีม "หงส์ แดง" ก็เอาจริงเอาจังกับการแข่งขัน ทำให้รสชาติของเกมเข้มข้น
สำหรับซูเปอร์สตาร์คนดัง "เฟอร์นันโด ตอร์เรส" ดาวยิงทีมชาติสเปนซึ่งแม้ว่าสภาพร่างกายจะไม่ฟิตนัก แต่เมื่อลงเล่นในช่วงท้ายเกมก็ทำให้แฟนบอลได้ส่งเสียงกรี๊ดลั่นสนาม แถมยังมีลูกยิง ลูกโขกที่สร้างความหวาดเสียวให้กับแฟนบอลได้ฮือฮากันอีกด้วย

ผลการแข่งขันที่ออกมาเสมอกัน 1-1 ก็นับว่าสมน้ำสมเนื้อเป็นอย่างยิ่ง

ทีมชาติไทยภายใต้การคุมทีมของ ปีเตอร์ รีด กุนซือชาวอังกฤษ ลงเล่นในนัดนี้อย่างมีวินัย ทำ ให้สามารถไล่ตีเสมอยอดทีมจากพรีเมียร์ชิพได้อย่างน่าประทับใจ
โดยเฉพาะ "เจ้าเบิร์ท"สุธี สุขสมกิจ ที่เป็นฮีโร่ ทำประตูตีเสมอนั้น ได้รับความชื่นชมจากตอร์เรส ซึ่งเข้ามาแลกเสื้อกับดาวยิงทีมชาติไทยหลังสิ้นเสียงนกหวีดทันที

"ก็คงต้องบอกว่าดีใจมากแหละครับ ไม่เพียงแต่ช่วยให้ทีมชาติไทยไม่แพ้ในนัดนี้เท่านั้น แต่ยังเป็นการยิงประตูยอดทีมอย่างลิเวอร์พูลด้วย คงเป็นหนึ่งในนัดความทรงจำของผมเหมือนกัน และ ที่สะใจสุดๆ ก็คือผมนะเป็นแฟนแมนฯยูนะครับ ฮ่า" สุธี กล่าวด้วยน้ำเสียงกลั้วหัวเราะ

ขณะที่ ราฟา เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง" ยอมรับว่า

ทีมชาติไทยเล่นได้ดีเกินคาด นักเตะไทยมีความอดทนสูงมาก เล่นตามแผนการเล่นของโค้ชได้อย่างมีวินัย ความเร็วของนักเตะไทยสร้างปัญหาให้กับนักเตะลิเวอร์พูลได้มาก

"นัดนี้ที่ผมไม่ได้ส่งทั้ง ซาบี้ อลอนโซ่ และ ยอสซี่ เบนายูน ลงสนาม ก็เพราะมีอาการบาดเจ็บ ส่วนตอร์เรส ผมจัดให้ลงเล่นในช่วง 20 นาทีสุดท้าย หวังว่าแฟนบอลคงพอใจ เพราะ ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดี เป็นตัวอันตรายทุกครั้งที่ได้บอล"

ตัวของตอร์เรสเองนั้น ยังสร้างความปลาบปลื้มใจให้กับแฟนฟุตบอลชาวไทยอีก เมื่อยืนแจกลายเซ็นให้แฟนบอลอยู่หน้าทางเข้าห้องพักนักเตะ แม้จะมีสายฝนโปรยปรายลงมาก็ตาม

"ผมยอมรับว่าประหลาดใจมาก ที่ตัวผมเองได้รับความนิยมมากที่นี่ ผมรักเมืองไทย และชอบกินอาหารไทย" ดาวยิงชาวสเปนกล่าว ให้สัมภาษณ์

เรียกว่างานนี้ทั้งแฟน "หงส์แดง" และแฟน บอลทีมชาติไทยได้ปลื้มไปพอๆ กัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์