สยอง!คลิปสยิวแบร์ลุสโคนี่เมินใช้ถุงยาง

สยอง!คลิปสยิวแบร์ลุสโคนี่เมินใช้ถุงยาง

บานปลายไปกันใหญ่ เดอะ ซัน แฉคลิปเสียงฉาวโฉ่บอกชัด ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ผู้นำเมืองมะกะโรนี และเจ้าของทีม เอซี มิลาน เมินยืดอกพกถุงขณะประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะสยิวกิ้วกับโสเภณีชั้นสูง ทำเอาสาว ขายบริการแทบช็อกตกเตียง ด้านกระบอกเสียงประจำตัวออกโรงชี้ขี้ฮกทั้งเพ ปั้นเรื่องป้ายสีกันเห็นๆ



ซิ ลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ นายกรัฐมนตรีอิตาลี และเจ้าของสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา เคราะห์ซ้ำกรรมซัดไม่เลิกรา เมื่อคลิปเสียงที่อ้างว่าเจ้าตัวกำลังเจ๊าะแจ๊ะกับ ปาตริเซีย ดาดดาริโอ สาวเอสคอร์ต ซึ่งถูกนำมาเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ตจนเป็นข่าวอื้อฉาวระลอกใหม่เรียบร้อยแล้ว นั้น ยังระบุถึงพฤติกรรมการมีเพศสัมพันธ์ที่น่าเป็นห่วงอีกด้วย เมื่อผู้นำเมืองมะกะโรนีปฏิเสธที่จะใช้ถุงยางอนามัยระหว่างประกอบกามกิจกับ คุณตัวชั้นสูง

 


เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จอมแฉ รายงานว่าในเทปบันทึกเสียงดังกล่าวมีเสียงช่วงที่ ดาดดาริโอ วัย 42 ปี แสดงอาการขยะแขยงขณะที่นักธุรกิจคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนของ แบร์ลุสโคนี่ วัย 72 ปี บอกกับเธอว่า เขาจะให้ของขวัญกับเธอชิ้นหนึ่งด้วยนะ อ้อ...ยังมีอีกเรื่อง เขาไม่ใช้ถุงยางนะ ทำเอาสาวขายบริการมือเก๋ารีบตอบกลับไปว่า ไม่มีทางได้แอ้มฉันแน่ๆ ถ้าไม่ใส่ถุง ฉันจะแน่ใจได้ยังไงกันล่ะ?

 


เมื่อได้ฟังดังนั้น เพื่อนผู้มีส่วนร่วมในการจัดงานปาร์ตี้ของเจ้าของทีม ปีศาจแดง-ดำ อยู่เนืองๆ รีบออกปากรับประกันทันที โดยกล่าวว่า เอาน่า เขาคือ แบร์ลุสโคนี่ เชียวนะ

 


อย่างไรก็ตาม โฆษกของ แบร์ลุสโคนี่ ได้ออกมาตอบโต้เทปลับดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่าเป็นเรื่องที่เสกสรรค์ปั้นแต่งกันขึ้นมาเพื่อใส่ร้ายป้ายสีนายกฯ แดนรองเท้าบู๊ต






 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์