เอโต้ตกลงค่าเหนื่อยกับงูใหญ่แล้ว

เอโต้ตกลงค่าเหนื่อยกับงูใหญ่แล้ว

ตะเบ๊ะ




ซามูเอล เอโต้ กองหน้าทีมชาติแคเมอรูนของ บาร์เซโลน่า ใกล้กลายเป็นนักเตะ อินเตอร์ มิลาน เต็มแก่หลังเจ้าตัวตกลงค่าเหนื่อยกับทีม งูใหญ่ พร้อมรับเงินกว่า 500 ล้านบาทต่อซีซั่น ขณะเดียวกันก็เปิดทางให้ บาร์ซ่า เดินหน้าฉก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เข้าร่วมก๊วน


 


หนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ของ สเปน เปิดเผยว่า ซามูเอล เอโต้ หัวหอกของทีม บาร์เซโลน่า แชมป์ ลาลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ของ อินเตอร์ มิลาน แล้ว หลังจากตกลงค่าเหนื่อยกับทีม งูใหญ่ ได้ พร้อมรับเงิน 9 ล้านปอนด์ (ราว 494 ล้านบาท ) ต่อปี ภายหลังจากการเจรจาเครียดที่ มิลาน กว่าชั่วโมงของ โฆเซ่ มาเรีย เมเซลเลส ตัวแทนของ เอโต้ และบอร์ดบริหารของ อินเตอร์


 


จากการตกลงกันได้ของ เอโต้ กับ อินเตอร์ ทำให้เป็นการเปิดทางให้ บาร์เซโลน่า เดินหน้าคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดนมาร่วมทัพ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการแลกตัวนักเตะกันของทั้ง 2 ทีม


 


สำหรับการเจรจาแลกเปลี่ยนกันครั้งนี้ บาร์ซ่า ได้ปล่อย อเล็กซานเดอร์ คเล็บ กองกลางชาวเบลารุส ให้กับ อินเตอร์ ไป และรวมถึงตัวของ เอโต้ แถมทีมเจ้าบุญทุ่มยังต้องจ่ายอีก 35 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1,960 ล้านบาทให้ อินเตอร์ อีกด้วย


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์