มาวิงก้ารับย้ายซบหงส์ถือเป็นเรื่องเสี่ยง

มาวิงก้ารับย้ายซบหงส์ถือเป็นเรื่องเสี่ยง





คริส มาวิงก้า ดาวเตะตัวใหม่ ลิเวอร์พูล รับการย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาอยู่กับ หงส์แดง ถือว่าเสี่ยงพอสมควร เนื่องจากการต่อสู้เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นเรื่องยากไม่น้อย แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นโอกาสที่ดีด้วยเช่นกัน



คริส มาวิงก้า กองหลังตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าการย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ถือเป็นความเสี่ยงไม่น้อย เนื่องจากในทัพ หงส์แดง มีการแข่งขันสูงเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง แต่ตนไม่สามารถปฏิเสธได้ เนื่องจากยอดทีมจากถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์แสดงความต้องการดึงตนไปร่วมทีมอย่างจริงจัง


 


แข้งดาวรุ่งวัย 18 ปี ซึ่งเซ็นสัญญา 3 ปี ย้ายมาค้าแข้งกับ หงส์แดง ทั้งที่ยังไม่เคยลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของ เปแอสเช เลยแม้แต่เกมเดียวนั้น กล่าวกับ เลกิ๊ป หนังสือพิมพ์กีฬาเล่มดังในแดนน้ำหอมว่า ผมต้องการได้ลงเล่นในสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ผมอยากสวมเสื้อของทีมลงสนาม เปแอสเช คือสโมสรในดวงใจของผม แต่ ลิเวอร์พูล ตามดูฟอร์มผมมาร่วมปีแล้ว โดย (ราฟาเอล) เบนิเตซ มาคุยกับผมด้วยตัวเองเลยด้วยซ้ำ แต่ผมไม่เคยได้คุยกับ อแล็ง รอช (ผู้อำนวยการฝ่ายซื้อขายนักเตะของ เปแอสเช) หรือโค้ชอย่าง อองตวน กอมบูอาเร่ เลย


 


ผมทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องรอ ขณะที่พวกเขาก็รุกผมอย่างหนัก จากนั้น ปอล เลอ กูแอ็น (อดีตโค้ช เปแอสเช) ผู้ซึ่งขอให้ผมขึ้นมาร่วมซ้อมในฐานะนักเตะอาชีพก็ย้ายออกจากทีมไป ผมรู้สึกว่า ปารีส เสนอสัญญานักเตะอาชีพให้ผม เพียงเพื่อจะหยุดยั้งไม่ให้ผมย้ายออกไปเท่านั้น ผมรู้ว่าฤดูกาลนี้ผมคงไม่ได้ลงเล่นใน แอนฟิลด์ และการก้าวขึ้นไปอยู่ในทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล มันยากกว่า ปารีส เสียอีก มันคือความเสี่ยง แต่มันก็เป็นโอกาสสำหรับผมด้วยเช่นกัน แข้งใหม่ หงส์แดง กล่าวในที่สุด



http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์