ขุนพลชุดขาวรุมยกเบนเซม่านิวโรนัลโด้

ขุนพลชุดขาวรุมยกเบนเซม่านิวโรนัลโด้

 

ขุนพลนักเตะทีม เรอัล มาดริด ออกมาชมเปาะ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงตัวใหม่ของทีมว่าเป็น นิวโรนัลโด้ หลังจากยิงประตูชัยให้ทีม ราชันชุดขาว พิชิต แชมร็อค โรเวอร์ส ในเกมอุ่นเครื่องนัดแรกของการปรีซีซั่นที่ ไอร์แลนด์

บรรดาดาวเตะทีม เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความประทับใจฟอร์มการเล่นของ คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวใหม่อย่างเต็มที่ หลังซัดประตูชัยให้ทีมเอาชนะ แชมร็อค โรเวอร์ส ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมยกให้อดีตดาวดังของทีม โอลิมปิก ลียง เป็น นิวโรนัลโด้

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส โชว์ผลงานได้สุดยอดในเกมนัดแรกของเขากับทีม ราชันชุดขาว ซึ่งทำเอาเพื่อนร่วมทีมอย่าง มาร์เซโล่ ออกมาชมเปาะว่า เขายิงประตูได้อย่างง่ายดาย ซึ่งมันช่วยทีมอย่างมาก เบนเซม่า น่าจะเป็น นิวโรนัลโด้ ของฝรั่งเศส เพราะคุณภาพที่คับแก้ว อีกทั้งยังอายุน้อย ซึ่งหากนำมาเทียบกับ โรนัลโด้ อดีตดาวยิงทีมชาติ บราซิล มีส่วนแตกต่างกันน้อยมาก

ขณะที่ อัลบาโร่ เนเกรโด้ ดาวยิงอีกรายของทีม เรอัล มาดริด ก็ยอมรับว่า เขามีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่ง และเป็นนักเตะระดับโลกอย่างแท้จริง การครองบอลก็ยอดเยี่ยม และการยิงประตูก็ทำได้อย่างหมดจด ซึ่งก็เช่นเดียวกับ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ที่ออกมาชมเป็นเสียงเดียวกัน

ส่วน เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ อดีตดาวเตะดังของ เรอัล มาดริด และรองประธานสโมสรชุดขาว ก็ยอมรับว่า เราต้องใช้เวลาหากจะเอาเขาไปเปรียบกับ โรนัลโด้ แต่ผมชอบผลงานที่เขาทำได้ในเกมกับ แชมร็อค มันเป็นผลงานที่ดี

ข่าวจาก SIAMSPORT
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์