บัลเดสทำนิ่งไม่สนแรงกดดัน

บัลเดสทำนิ่งไม่สนแรงกดดัน



บิคตอร์ บัลเดส จอมหนึบ บาร์เซโลน่า ไม่สนเสียงวิจารณ์ ยันตนคือคนที่มุ่งมั่นมากที่สุดในทีม และมักจะเรียกร้องให้ทุกคนรีดฟอร์มเก่งออกมาให้ได้เสมอ



บิคตอร์ บัลเดส นายทวารสายเลือดสแปนิชของ เลือดหมู-น้ำเงิน บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา ไม่แยแสกับแรงกดดันที่ถาโถมเข้าใส่ตัวเอง พร้อมฝากฝังอนาคตของตัวเองไว้ในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป ด้วยการจรดปากกาเซ็นต่อสัญญากับทีมต่อไปจนกระทั่งถึงปี 2014 เรียบร้อย



 บัลเดส กดดันตัวเองและเพื่อนร่วมทีมให้รีดฟอร์มสุดยอดออกมาให้ได้ พร้อมเสริมว่า คงจะไม่มีการเรียกร้องอะไรอีก เพราะสัญญาฉบับใหม่ของผม ผมคือคนที่เรียกร้องมากที่สุด ที่ บาร์ซ่า พวกเขาเรียกร้องให้คุณรีดฟอร์มสุดยอดออกมาให้ได้ เราผ่านช่วงเวลาที่ไม่น่าจะย้อนรอยความสำเร็จได้อีกแล้ว (คว้า 3 แชมป์เมื่อฤดูกาลก่อน) และการได้กลับลงสนามอีกครั้งก็น่าตื่นเต้นมาก


 


เราได้ประสบการณ์ปี 2006 เมื่อเป็นปีหลังจากที่เราไม่อาจคว้าแชมป์ติดมือได้เลย เราต้องเปลี่ยนกิจวัตรของตัวเองเพื่อทำให้แน่ใจว่าทีมยังกระตือรือร้นในการทำงาน อดีตคือความทรงจำอันสวยงาม แต่มันก็จบสิ้นลงแล้ว ฤดูกาลนี้เรามีความท้าทายที่สำคัญ มี 6 แชมป์เป็นเดิมพัน ทุกรายการต่างก็มีความสำคัญเท่าเทียมกันหมด


 


พร้อมกันนี้ นายด่านวัย 27 ปี ยังกล่าวถึง เรอัล มาดริด คู่ปรับสำคัญ ที่เสริมทัพอย่างสนุกมือในช่วงซัมเมอร์ นับตั้งแต่ได้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เข้ามาดำรงตำแหน่งประธานสโมสรอีกสมัย พวกเขาได้ความกระตือรือร้นกลับคืนมาและเปลี่ยนตัวประธานสโมสรไปแล้ว แถมยังเซ็นสัญญานักเตะชั้นยอดเข้าสู่ทีมอีกด้วย ไม่ว่ามันจะได้ผลหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับสตาฟฟ์โค้ช แต่มันจะเป็นลีกที่ขับเคี่ยวกันสนุกแน่


 


โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่าการได้เผชิญหน้ากับนักเตะชั้นยอดทำให้คุณมีแรงกระตุ้นเพิ่มขึ้น ผมในฐานะผู้เล่น บาร์ซ่า การเผชิญหน้ากับ มาดริด ก็ยิ่งมีแรงกระตุ้นมากขึ้นไปอีกเช่นกัน ในฐานะนักเตะ บาร์ซ่า เรื่องที่สนาม (ซานติอาโก) เบร์นาเบว จะใช้เป็นสังเวียนจัดการแข่งขัน (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) นัดชิงชนะเลิศ ยิ่งพิเศษมากขึ้นไปอีก มันมีความหมายเป็นพิเศษ สิ่งที่ดึงดูดใจเรามากๆ คือแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ บัลเดส ระบุ


ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์