เรือคลั่ง!ทุ่มล้านปอนด์/ด.ล่อเทอร์รี่



   แมนฯ ซิตี้บ้าไปแล้ว!เตรียมทุ่ม50 ล้านปอนด์พร้อมแนบค่าเหนื่อยอีก1ล้านปอนด์ต่อเดือนล่าตัวจอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษและเชลซี มาร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้แม้ สิงห์บลูส์ จะเซย์โนขายมาให้ตลอดสองครั้งก่อนหน้านี้และเตรียมยื่นฟ้องพรีเมียร์ลีกเรื่องการตื๊อไม่เลิกของทัพเรือใบก็ตาม


 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีทีมใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างความตื่นตะลงให้กับวงการลูกหนังอีกครั้งเมื่อยื่นข้อเสนอซื้อตัวจอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษและ สิงห์บลูส์ เชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) พร้อมด้วยค่าเหนื่อย 1 ล้านปอนด์(ราว 55 ล้านบาท)ต่อเดือน
  แมนฯ ซิตี้ แสดงความมุ่งมั่นพร้อมทุ่มเงินไม่อั้นกับการคว้าตัว เทอร์รี่ มาอุดรูรั่วแนวรับ ถึงแม้ว่า สิงโตน้ำเงินคราม จะปฏิเสธข้อเสนอเซ็นสัญญาแบบไม่ไยดีมาถึง 2 ครั้งแล้วก็ตาม แต่กระนั้น ยอดเซนเตอร์แบ็กวัย 28 ปี กลับไม่ยอมให้ความเห็นยืนยันอนาคตตนเอง จนก่อให้เกิดกระแสข่าวลือมากมาย และเพิ่มความหวังให้ เรือใบสีฟ้า ไปโดยปริยาย
 


นอกจากนี้แม้เชลซีเตรียมยื่นรายงานต่อพรีเมียร์ลีก เพราะไม่พอใจที่เรือใบสีฟ้า พยายามขอซื้อเซนเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญ ทั้งที่ปัดข้อเสนอไปแล้วถึง 2 รอบแต่มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือตกถังข้าวสารก็ไม่แยแสในเรื่องดังกล่าวเมื่อเตรียมกล่อมชีคห์ มานซูร์ เจ้าของสโมสร ให้ทุ่ม50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) พร้อมค่าเหนื่อย 1 ล้านปอนด์(ราว 55 ล้านบาท)ต่อเดือนล่อใจให้ปราการหลังที่จะมีอายุครบ 29 ปีในเดือนธันวาคมนี้ย้ายมาร่วมทีมให้ได้


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก Siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์