สื่อยันอีกไมกี่ชั่วโมงคุณชายซบราชัน


เดอะค็อปเตรียมทำใจไว้ล่วงหน้าหลังสื่อสเปนระบุชาบี้ อลอนโซ่มิดฟิลด์ตัวเก่งของลิเวอร์พูลเตรียมโผซบเรอัล มาดริดภายในไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้แล้ว

คุณชายซึ่งเจ็บข้อเท้าไม่ได้ลงเล่นอุ่นเครื่องให้ลิเวอร์พูลในช่วงปรีซีซั่นและมีท่าทีหงอยๆตลอดทั้งทริปยังแสดงความประสงค์อยากไปเล่นให้ราชันชุดขาวเหลือเพียงแต่รอให้ทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้เท่านั้น

คาดกันว่าหงส์แดงไม่ยอมปล่อยให้ยืดเยื้อและยอมรับข้อเสนอที่ 35 ล้านยูโรหรือ 30 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นการประนีประนอมกันหลังก่อนหน้านี้ราฟาเอล เบนิเตซเรียกไว้สูงถึง 38 ล้านยูโรหรือ 33 ล้านปอนด์ในขณะที่มาดริดพร้อมจ่ายแค่ 27 ยูโรหรือ 23 ล้านปอนด์เท่านั้น

แต่สุดท้ายมาดริดยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้ายพร้อมขู่ลิเวอร์พูลว่าจะไม่มีครั้งต่อไปอีกจนทุกอย่างบรรลุเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาซึ่งทางมานูเอล พาร์เดซ่าผู้อำนวยการสโมสรเรอัล มาดริดได้กล่าวว่า

เขาเป็นนักเตะที่ดีมากสำหรับเราเพราะเขาจะนำมาซึ่งความสมดุล

ตลาดซื้อขายหันมาตามล่ามิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกม มีแค่ไม่กี่คนซึ่งมีมูลค่าสูงๆหรือเป็นไปไม่ได้ที่จะถูกดึงออกมาจากสโมสรของพวกเขา

เราจะไม่หน้ามืดเพื่อเซ็นสัญญากับเขา ผมเคยหวังว่าเราจะมีตัวเลือกอื่นๆนอกจากชาบี้แต่ตลาดมีนักเตะประเภทนี้ไม่มากนัก

Sport สื่อสเปนยังเชื่อว่าที่ราฟาอ้างกับนักข่าวไทยว่าอลอนโซ่เจ็บข้อเท้านั้นแท้จริงแล้วเพื่อป้องกันไม่ให้ได้รับบาดเจ็บระหว่างทัวร์จนทำให้การย้ายทีมครั้งนี้ล้มโต๊ะมากกว่าเพราะคุณชายเป็นหนึ่งในแข้งนักเตะสเปนที่เพิ่งกลับมารายงานตัวจึงยังไม่ได้ซ้อมหรือเล่นกับลูกบอลจนถึงขนาดทำให้เจ็บข้อเท้าได้เลย

ขอบคุณข่าวจาก lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์