เผย ค่าตัว รุด ไฮโซเกิน

เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก


ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดปากสารภาพเหตุที่ต้องจำใจปล่อย รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงเลือดดัตช์ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปซบ รีล มาดริด แทน เพราะสู้ราคาค่าตัวที่ ปิศาจแดง เรียกร้องมาไม่ไหว

ถ้าเราเสนอเงินตามที่แมนฯยูไนเต็ดต้องการ เราก็จะได้ตัวเขามาร่วมทีม แต่การทำแบบนั้นเท่ากับเราหักหลังปรัชญาการทำทีมของบาเยิร์น มิวนิก การที่ไม่ได้ตัวเขา เราอาจจะผิดหวังนิดหน่อย แต่ผมก็บอกตัวเองว่า ชีวิตมันต้องดำเนินต่อไป

ส่วน กากา ยอดเพลย์เมกเกอร์ชาวแซมบ้าของเอซี มิลาน ยืนยันว่า


ต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับ ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน ต่อไปในซีซั่นหน้าอย่าง แน่นอน แม้ว่าขณะนี้จะโดน ราชันชุดขาว รีล มาด ริด ทีมเงินหนาของสเปน ตามล่าตัวอย่างหนักก็ตาม

ผมเป็นนักเตะมิลาน และผมต่อสัญญา กับทีมก่อนหน้าที่จะเปิดการตัดสินคดีล้มบอล ผมคิดว่าความจริงที่ผมเซ็นสัญญาก่อนที่จะมีการตัดสินโทษนั่น เป็นการพิสูจน์ว่า ผมมีความสุขดีที่นี่ กองกลางรูปหล่อ กล่าว

ทางด้าน แกเร็ธ แบร์รี มิดฟิลด์ฝั่งซ้ายของทีมแอสตัน วิลลา


ทำเอา ทอตแนม ฮอตสเปอร์, ปอร์ตสมัธ และ นิวคาสเซิล ต้องหูผึ่งไปตาม ๆ กัน เมื่อแจ้งความจำนงขอขึ้นบัญชีย้ายหนีทีมสิงห์ผงาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายสังกัดมาตลอดช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ แอสตัน วิลลา เกิดเรื่องวุ่นวายภายในสโมสร ทำให้ แบร์รี รู้สึกหมดความอดทน จึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ทีมว่าต้องการย้ายสังกัด ซึ่งข่าวดังกล่าวน่าจะสร้างความยินดีให้กับ สเปอร์ส, ปอร์ตสมัธ และนิวคาสเซิล สามสโมสรร่วมลีก พรีเมียร์ชิพ มากทีเดียว เนื่องจากทั้ง 3 ทีมนี้ประกาศเจตนารมณ์ชัดเจนว่า ต้องการซื้อตัว แกเร็ธ แบร์รี มาร่วมสังกัด

ด้าน โฮราซิโอ เอลิซอนโด ผู้ตัดสินชาวอาร์เจนตินา


ออกโรงเหน็บ เวย์น รูนีย์ กองหน้าจอมบ้าบิ่นทีมชาติอังกฤษของสโมสร ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าทำตัวเหมือนพวกเด็ก ๆ จากพฤติกรรมชอบพูดเรียกร้องตลอดเวลา ในเกมที่พบกับโปรตุเกส ในศึกเวิลด์คัพ 2006 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนที่จะโดนตนเองไล่ออกจากสนาม

โฮราซิโอ กล่าวว่า


เขาบ่นตลอดเวลาเลย แถมยังชอบมาใกล้ ๆ ผมแล้วพูดทำนองว่า ผู้ตัดสินอย่างโน้น ผู้ตัดสินอย่างนี้ เขาประท้วงแล้วก็ประท้วงตลอดเวลา เขาทำให้ผมนึกถึงลูก ๆ ของผม

ขณะที่ ดินาโม บูคาเรสต์ สโมสรในลีก โรมาเนีย


ได้ออกมาเรียกร้องให้ยูฟ่า เปลี่ยนสนามฟาดแข้งในศึกยูฟ่า คัพ รอบคัดเลือก รอบ 2 นัดสอง ที่จะต้องออกไปเยือน เบตาร์ เยรูซาเลม ของอิสราเอล ในวันที่ 24 ส.ค. นี้ ไปแข่งที่สนามในประเทศเป็นกลาง เนื่องจากไม่มั่นใจในความปลอดภัย

นิโคเล บาเดีย ประธานสโมสร ดินาโม บูคาเรสต์ เปิดเผยว่า


เราได้ยื่นคำร้องไปยัง ยูฟ่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ เพื่อขอให้ย้ายเกมเตะกับเบตาร์ ไปแข่งนอกอิสราเอล เพราะเราไม่อยากเสี่ยงกับความปลอดภัยของนักเตะ และเจ้าหน้าที่ทีม เบตาร์เป็นทีมที่แข็งแกร่ง หากเราต้องลงแข่งด้วยความหวาดกลัวภัยสงคราม คงไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีออกมาได้แน่

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์