แฟนคลั่งจองห้องพักตอร์เรส


ห้องพักนักเตะลิเวอร์พูล
การเดินทางมาไทยของยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ "ลิเวอร์พูล" ระหว่างวันที่ 20-22 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่แม้จะเป็นการเดินทางมาไทยครั้งที่ 3 ในรอบ 8 ปีของนักเตะหงส์แดงก็ตาม แต่สาวกหงส์แดงจำนวนมากก็ยังติดตามและเกาะติดนักเตะขวัญใจกันอย่างหนาแน่น แม้ว่าจะเจอกับการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดกว่าทุกครั้งก็ตาม โดยนักเตะที่ได้รับความสนใจและถูกล่าลายเซ็นมากที่สุดก็คือ เฟร์นานโด ตอร์เรส นักเตะรูปงามทีมชาติสเปน

ความคลั่งไคล้ในตัวตอร์เรสถึงกับทำให้แฟนบอลรายหนึ่งติดต่อขอจองห้องพักของตอร์เรสในทันทีที่แข้งดังเช็คเอ๊าต์ออกจากโรงแรม

 โดยเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของโรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ สถานที่พักของนักเตะหงส์แดง กล่าวว่า

แขกรายหนึ่งที่ไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ ระบุมาว่าขอพักห้องตอร์เรส และห้ามโรงแรมทำความสะอาดห้องพัก เหมือนกับกรณีที่ เดวิด เบ๊คแฮม ร่วมทีมรีล มาดริด มาเมืองไทยเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งไปพักโรงแรมเรดิสัน สำหรับทีมลิเวอร์พูลพักที่ชั้น 14-15 โดยทางโรงแรมห้ามบุคคลอื่นๆ ขึ้นไปในชั้นดังกล่าวโดยเด็ดขาด ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคุมเข้มตลอด 24 ชั่วโมง

สาวกหงส์ - ยูกะ ฮาราซาว่า และเคนโซ ฟูกูดะ แฟนบอลลิเวอร์พูลชาวญี่ปุ่น ที่ลงทุนบินมาไทยและเปิดห้องพักโรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ เพื่อจะได้ใกล้ชิดนักเตะหงส์แดง (ภาพมติชน)



เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของโรงแรมกล่าวต่อว่า

ช่วงที่ลิเวอร์พูลมาพัก มีแฟนบอลหงส์แดงตั้งใจมาเปิดห้องพักที่โรงแรมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติรวมกันประมาณ 10 กว่าห้อง ส่วนใหญ่จะเป็นชาวอินเดียเชื้อสายไทย สำหรับอัตราห้องพักที่นักเตะลิเวอร์พูลเข้าพักอยู่ที่โซนแกรนด์คิงส์คืนละ 8,100 บาท

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำทีมหงส์แดง ให้ข้อมูลว่า

จัดกำลังเจ้าหน้าที่จากตำรวจนครบาล และทหารเรือ ทำหน้าที่เป็นการ์ดคุ้มกันตัวนักเตะประมาณ 800 คน

"โรงแรมที่พักมีแฟนบอลมาเฝ้าคอยนักเตะหงส์แดงเกือบตลอดเวลา มีแฟนบอลกลุ่มเดิมๆ ประมาณ 30-40 คนจะมาเฝ้าที่โรงแรมและติดตามทีมลิเวอร์พูลไปทุกที่ที่นักเตะไปทำกิจกรรม แต่ก็ไม่ได้ทำความลำบากใจให้กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย"

นายอัครวิชย์ วิเศษแก้ว หรือ "ตั้ม" นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาวกหงส์แดงรายหนึ่งที่เป็นตัวแทนกลุ่มลิเวอร์พูลแฟนคลับในเมืองไทย กล่าวว่า ตั้งใจจะล่าลายเซ็นของนักเตะหงส์แดงให้ครบทุกคนบนเสื้อแข่งตัวเก่งสีแดงที่ลงทุนซื้อไว้เมื่อหลายปีก่อนกว่า 2,500 บาท

ยูกะ ฮาราซาว่า และเคนโซ ฟูกูดะ สาวกหงส์แดงชาวญี่ปุ่นวัย 25 และ 21 ปีตามลำดับกล่าวว่า ซื้อตั๋วเครื่องบินมาจากญี่ปุ่นเพื่อมาเกาะติดและขอลายเซ็นนักเตะลิเวอร์พูล และมาเปิดห้องพักที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ เพื่อจะได้ใกล้ชิดนักเตะ โดยยูกะกล่าวว่า เป็นแฟนบอลตัวยงของตอร์เรส ขณะที่เคนโซ บอกว่า เป็นแฟนบอลของ ลูคัส เลว่า

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์