เมย์เด้ตรวจร่างกายทอฟฟี่คาดเปิดตัวพร้อมแฟร์รารี่

เมย์เด้ตรวจร่างกายทอฟฟี่คาดเปิดตัวพร้อมแฟร์รารี่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 สิงหาคม 2548 16:37 น.

แอนดี้ ฟาน เดอร์ เมย์เด้ ปีกขวาของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน จะเหินฟ้ามาตรวจร่างกายกับ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ในวันศุกร์นี้ตามเวลาท้องถิ่นโดยคาดว่าน่าจะเปิดตัวพร้อมกับนักเตะใหม่อีกรายคือ มัตเตโอ แฟร์รารี่ กองหลังของ หมาป่า โรม่า

อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมใน อิตาลี ตกลงที่จะขาย แอนดี้ ฟาน เดอร์ เมย์เด้ มิดฟิลด์ตัวเลื้อยให้กับ เอฟเวอร์ตัน ทีมดังใน อังกฤษ ด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) โดยเตรียมบินมาตรวจร่างกายในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ในวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ตามเวลาในเมืองผู้ดี

ผมตั้งใจจะดึงผู้เล่นมาเสริมทีมราวๆ 2 คน ซึ่งก็หวังว่า แฟร์รารี่ จะตกลงย้ายมาในวันศุกร์นี้เช่นเดียวกัน แต่ผมไม่รู้ว่าถ้าหากได้ตัวเขามาแล้วจะลงทะเบียนทันเตะวันเสาร์นี้เลยหรือไม่ส่วน ฟาน เดอร์ เมย์เด้ จะมาตรวจร่างกายในวันนี้และเราจะเห็นกันว่าจะเป็นอย่างไร ซึ่งหวังว่าสโมสรจะตกลงเรื่องเงินกันได้ เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เผย

ฟาน เดอร์ เมย์เด้ ต้องการย้ายทีมเพื่อโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอโดยหวังจะกลับไปติดทีมชาติ ฮอลแลนด์ เพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้าย ที่ประเทศ เยอรมัน ในช่วงกลางปีหน้าอีกครั้ง

นอกจากในรายของ ฟาน เดอร์ เมย์เด้ ยังมี มัตเตโอ แฟร์รารี่ กองหลังของ โรม่า ที่จะย้ายมาร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน ในแบบยืมตัวและน่าจะมีการเปิดตัวพร้อมๆ กัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์