หงส์เยือนไทย Day 2 : สาวยุ่นคลั่งลัดฟ้ากรี๊ดตอร์เรส

หงส์เยือนไทย Day 2 : สาวยุ่นคลั่งลัดฟ้ากรี๊ดตอร์เรส

 

นั่งประจำการหน้าคอมไม่ได้ออกไปเกาะติดข่าวเหมือนใครๆเลยขออาศัยข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตล่าสุดเวบลิเวอร์พูลสรุปการมาเยือนไทยวันที่ 2 ยังคงเต็มไปด้วยความประทับใจโดยแฟนบอลเข้าถึงนักเตะได้มากขึ้นหลังมีการเปิดคลีนิค,ซ้อมใหญ่และเยี่ยมชมวัดพระแก้ว

ไล่ตั้งแต่เดอะค็อปผู้คลั่งไคล้ลงทุนมาเฝ้าตั้งแต่เช้ามืดเพื่อขอยลโฉมนักเตะตัวเป็นๆก่อนขึ้นรถบัสไปซ้อม

โดยสาวญี่ปุ่นคลั่งจัดบินลัดฟ้าเพื่อมาขอเจอหน้าเฟร์นานโด ตอร์เรสโดยเฉพาะและถือทั้งเสื้อสมัยอยู่แอต.มาดริดรวมทั้งรูปวาดตัวการ์ตูนซึ่งท้ายที่สุดแล้วเจ้าหล่อก็สามารถยื่นให้กับมือเอลนินโญ่สมใจอยาก

ช่วง 9 โมงเช้านักเตะได้เยียบสนามราชมังคลากีฬาสถานเป็นครั้งแรกแต่ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนแห้งและมีความชื้นสัมพัทธ์ถึง 85 % รับประกันว่าระดับความฟิตจะไม่ทดสอบในขั้นหนักที่สุด

เซสชั่นในการเรียกเหงื่อในโรงยิมซึ่งวันนี้ได้ยกเอามาปฏิบัติข้างสนามก่อนถามมาด้วยการเพิ่มระดับความเข้มในการเล่นกับลูกบอลโดยลูกทีมของราฟาเอล เบนิเตซต้องการเรียกความเฉียบขาดไว้เจอกับทีมชาติไทยในวันพุธนี้

จากสภาพอากาศในไทยที่ว่านี้เองทำให้กล้องทีวีของลิเวอร์พูลมีฝ้าเกาะเลนส์ทุกๆครั้งที่เราบันทึกภาพ โชคดีที่มันปรับตัวกับอากาศร้อนสุดเวอร์ได้จนการถ่ายทำเป็นไปอย่างต่อเนื่อง

ดร.วอลเลอร์ซึ่งเห็นว่าทีมงานของเราใกล้จะเป็นลมกับสภาพอากาศเลยรีบวิ่งมาปฐมพยาบาลพร้อมกับขวดน้ำจำนวนมาก ขอบคุณหมอ

เกล็น จอห์นสันเป็นนักเตะคนเดียวที่นั่งดูเมื่อช่วงเช้าแม้ว่าเขาจะร่วมแจมกับเซสชั่นโรงยิมด้วยก็ตามจากนั้นมาลุยเต็มที่ในช่วงเย็นโดยคาดว่าเขาจะลงสนามพบไทยหลังปัญหาเอ็นร้อยหวายดีชึ้นเรื่อยๆ

 

จากนั้นช่วงสายไนักเตะแยกออกเป็นกลุ่มๆเพื่อไปปรากฏตามงานต่างๆทั่วเมือง โดยหลายคนสนุกกับการเยี่ยมชมวัดพระแก้วส่วนคนอื่นๆไปทำกิจกรรมเปิดคลีนิคสอนบอลของอาดิดาสและคาร์สเบิร์กในขณะที่ราฟาเอล เบนิเตซได้ร่วมแลกเปลี่ยนไอเดียกับโค้ชไทยในส่วนหนึ่งของโปรแกรมความรู้ในตลาดซื้อขาย

ลิเวอร์พูลยังซ้อมไม่หนักถึงขั้นสูงสุดแม้จะแบ่งทีมเต็มรูปแบบลงแข่งกันโดยอังเดร โวโรนินทำประตูในเกมนี้

ด้านนักเตะทีมชาติสเปนที่ประกอบด้วยเฟร์นานโด ตอร์เรส,ชาบี้ อลอนโซ่,เปเป้ เรน่า,อัลบาโร่ อาร์เบลัวและอัลเบิร์ต ริเอร่าไม่ได้ลงเล่นด้วยแต่วิ่งเหยาะๆอยู่รอบสนาม

หมดเซสชั่นนี้แล้วนักเตะใช้เวลาพบและทักทายกับแฟนชาวไทยที่ข้างสนาม,ถ่ายรูปและแจกลายเซ็น

แข้งหงส์แดงจะซ้อมในช่วงเช้าวันพุธก่อนพักยาวและรับประทานอาหารในช่วงบ่ายก่อนแข่งที่จะมีการคิกออฟเวลาสองทุ่มตรง






ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์