อลอนโซ่รับเต็มปากอยากหนีหงส์ซบชุดขาว

เซ็งเป็ด



ชาบี อลอนโซ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล เปิดใจรับตามตรง ว่าปรารถนาจะย้ายหนีไปเล่นกับ เรอัล มาดริด แต่ย้ำเรื่องนี้ต้องปล่อยให้ระดับสโมสรคุยกันไปเอง ตนไม่มีสิทธิ์ไปเคลื่อนไหวผลักดันอะไรทั้งนั้น

 


ชาบี อลอนโซ่ กองกลางจอมชั้นเชิงทีมชาติสเปน สร้างความขุ่นข้องหมองใจให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อคราวนี้กล้ายอมรับอย่างเต็มปากเต็มคำว่าฝันอยากย้ายหนีไปเล่นกับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด



อลอนโซ่ ซึ่งอยู่ระหว่างร่วมทีม หงส์แดง เดินทางมาเตะอุ่นเครื่องที่ประเทศไทยกล่าวว่า มันย่อมเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมเมื่อทีมอย่าง เรอัล มาดริด อยากได้คุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อดูถึงช่วงชีวิตการเล่นอาชีพของผมในตอนนี้ แต่ ณ ตอนนี้เรื่องทั้งหมดมันจะเกิดขึ้นหรือเปล่ามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม



เรื่องของเรื่องคือมันมีทั้งหมดสามฝ่ายที่มีส่วนร่วมกับเรื่องนี้รวมถึงตัวผมด้วย ผมไม่ชอบวิธีการใช้ความรุนแรงใดๆ ผมชอบการคุยกันดีๆ แน่นอนว่าแผนการของ มาดริดน่าสนใจมากๆ ผมบอกได้แค่นี้แหละ นอกจากนั้นผมคงพูดอะไรไม่ได้แล้ว



ทั้งนี้ อลอนโซ่ ยืนยันว่าจะขอนัดคุยกับ เบนิเตซ ให้รู้เรื่องในเร็ววันนี้แน่ โดยระบุว่า แน่นอนผมจะคุยกับเขา แต่อย่างแรกที่จะทำตอนได้เจอเขายังไงก็คงต้องพูดจาทักทายกันก่อนแหละ แต่ตากที่คิดไว้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเราคงมีเวลาได้คุยกัน แต่ยังไงก็ตาม หากถึงเวลาจริงๆ ผมก็ไม่ได้มีอะไรต้องเคลียร์กับ ราฟา หรอกนะ มันเป็นเรื่องของสโมสรที่ต้องเจรจาหาข้อสรุปกันให้ได้



ส่วนคำถามที่ว่า เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอเป็นเงินถึง 35 ล้านปอนด์จริงหรือไม่ อลอนโซ่ ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นโดยระบุว่า ผมไม่ใช่คนที่จะให้คำตอบเรื่องนี้ได้ ความจริงก็คือผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากนักเพราะรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อาจจะกลายเป็นความเข้าใจคลาดเคลื่อนได้ และที่สำคัญผมก็ไม่รู้ด้วยว่าเรื่องรายมันจะจบลงยังไงเพราะผมไม่ใช่หมอสแกนกรรม


 
ข่าวซ้ำป่าวไม่รู้นะ ขี้เกียจเช็ค


ภาพข่าวจาก http://www.thesun.co.uk


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์