อารีน่าเสียใจแฟนต้านเบ็คส์เกินงาม

อารีน่าเสียใจแฟนต้านเบ็คส์เกินงาม











บรูซ อารีน่า โค้ชแอลเอ แกแล็กซี่ ยอมรับว่า เสียใจการกระทำของแฟนบอลบางคน ที่เล่นงาน เดวิด เบ็คแฮม จนเกินงาม หวิดมีเรื่องกันในช่วงพักครึ่งแรก เกมอุ่นเครื่องเสมอ เอซี มิลาน 2-2 ชี้ แฟนบอลแสดงความเห็นได้โดยอิสระ แต่ต้องอยู่ในกรอบ กระตุ้นแฟนบอล ต้องหนุนหลังนักเตะ และทีม โดยเฉพาะซีซั่นนี้ ที่ทีมมีลุ้นเล่นเพลย์-ออฟ พลางยืนยัน ได้ติดต่อกลุ่มแฟนบอลที่เรียกว่า แอลเอ ไรอัท สควอด ให้มาคุยกัน และได้รับแจ้งด้วยว่า ทางกลุ่มสั่งแบนแฟนบอลที่ลงมาในสนามตลอดชีวิตแล้ว


 

บรูซ อารีน่า โค้ชทีมลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ (เอ็มแอลเอส) ออกมากล่าวแสดงความผิดหวังกับพฤติกรรมของแฟนบอลบางกลุ่ม ที่ต่อต้าน เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ดาวดังชาวอังกฤษ แบบเกินพอดี จนหวิดมีความวุ่นวายเกิดขึ้น ระหว่างเกมอุ่นเครื่องที่เปิดสนาม เดอะ โฮม ดีโปต์ เซนเตอร์ เสมอ เอซี มิลาน 2-2 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 

เบ็คแฮม เดินไปยังโซนแฟนบอลที่เรียกว่า แอลเอ ไรอัท สควอด (LA Riot Squad) ตรงมุมสนาม ช่วงพักครึ่ง เพราะว่าเป็นโซนที่ด่าเขาเยอะที่สุด และพยายามข้ามป้ายโฆษณาเข้าไป  แต่ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ห้ามเอาไว้ ขณะที่ในภาพถ่ายจะเห็น อเลสซานโดร เนสต้า กองหลังมิลาน มาช่วยห้ามเขาเอาไว้อีกคน ก่อนจะมีแฟนบอลคนหนึ่งตอบสนองด้วยการกระโดดลงจากอัฒจันทร์ แต่ก็โดนเจ้าหน้าจับเอาไว้ทันที   
 

อารีน่า เขียนในถ้อยแถลง มีใจความว่า เราเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนจบครึ่งแรกของเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนก่อนที่ เดอะ โฮม ดีโปต์ เซนเตอร์ ขณะที่แฟนบอลมีสิทธิเต็มที่ในการแสดงความคิดเห็นของพวกเขา พวกเขาก็ต้องกระทำมันอย่างเหมาะสมด้วย เราดีใจที่นักเตะ และแฟนบอลของเราแสดงความรักต่อทีม และต่อเกมแข่งขัน แต่เราต้องไม่ลืมเป้าหมายในการรักษาสถานะของเราให้อยู่ในมาตรฐานสูงสุดเอาไว้ด้วย
 

เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ แอลเอ ไรอัท สควอด และเราได้ติดต่อพวกเขาให้มาพูดคุยกัน เพื่อเดินทางไปในทิศทางถูกต้องร่วมกัน เพื่อการนี้ แอลเอ ไรอัท สควอด ได้แจ้งเราว่า พวกเขาได้สั่งแบนแฟนบอลที่ลงมาในสนามตลอดชีวิต เราอยากก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้องในฐานะองค์กร และขอให้แฟนบอลสนับสนุนนักเตะ และทีม เพราะเรากำลังจะมีลุ้นเล่นเพลย์-ออฟ เป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี เราต้องการแรงใจจากแฟนบอลให้สร้างบรรยากาศที่ดีใน เดอะ โฮม ดีโปต์ เซนเตอร์ ต่อไป เพราะเรากำลังจะบรรลุเป้าหมายที่เรามีร่วมกันแล้วนั่นคือ การได้เล่นเพลย์-ออฟ        


ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์