บิ๊กแซมยื่นสัญญาใหม่รั้งตัวสเตลิออส

บิ๊กแซมยื่นสัญญาใหม่รั้งตัวสเตลิออส

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 สิงหาคม 2548 17:42 น.

แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ ทร็อตเตอร์ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส มั่นใจ สเตลิออส แยนนาโคปูลอส ปีกหัวเหม่ง จะตัดสินใจอยู่ค้าแข้งในถิ่น รีบอค สเตเดี้ยม ต่อไปหลังจากได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งน่าจะเป็นการยุติข่าวลือที่ว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล

สเตลิออส แยนนาโคปูลอส มิดฟิลด์ของ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น แต่ว่าการย้ายทีมของนักเตะวัย 31 ปี ก็ไม่เกิดขึ้นเสียที

จนกระทั่งล่าสุด แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ โบลตัน ออกมาเปิดเผยว่าได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ แยนนาโคปูลอส พิจารณาแล้วและเชื่อมั่นว่าจะไม่มีปัญหาที่กองกลางทีมชาติกรีซจะอยู่กับทีมต่อไป

อัลลาไดซ์ กล่าวว่า เราได้ทำการยื่นข้อเสนออันยอดเยี่ยมให้กับ สเตลิออส และผมมั่นใจว่าเขาจะตกลงรับข้อเสนอดังกล่าว เขาได้คุยกับผมแล้วและเขาก็บอกว่าต้องการอยู่กับ โบลตัน ต่อไปและหวังว่าเขาจะรับข้อเสนอดังนั้นเราก็สามารถมุ่งเป้าไปที่ๆ สำคัญที่สุดก็คือการเล่นฟุตบอล

ผมต้องการให้ สเตลิออส อยู่กับทีมต่อไปและบรรดานักเตะทุกคนก็อยากให้เขาอยู่กับทีม เขาก็บอกว่ารักที่นี่ และ เขาจะจรดปากกาซึ่งในท้ายที่สุดก็จะเป็นการยุติข่าวลือทั้งหลายทั้งปวง บิ๊กแซม เปิดเผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์