เบ็คส์ตบะแตกเกือบวางมวยแฟนฮาร์ดคอร์

เบ็คส์ตบะแตกเกือบวางมวยแฟนฮาร์ดคอร์

 

กลับมาเล่นให้แอลเอ กาแล็กซี่เกมแรกก็เป็นเรื่องซะแล้วสำหรับเดวิด เบ็คแฮมเมื่อเก็บอารมณ์ไม่อยู่ด่าแฟนบอลอย่างออกรสตรงหลังประตูจากกรณีพิพาทที่เขาชิ่งไปเอซี มิลานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว 

ก่อนเจ้าพ่อลูกนิ่งจะกลับมาจากอิตาลีก็มีกระแสโจมตีเป็นทุนเดิมอยู่แล้วโดยขนาดโดโนแวนเพื่อนร่วมทีมยังจวกซะไม่มีชิ้นดีและเกมอุ่นเครื่องกับมิลานทีมเก่าคือเป้าหมายที่เขาเตรียมโดนถล่ม

เบ็คส์ทนเสียงด่าจากแฟนบอลไม่ไหวถึงขนาดกระโดดที่กั้นในช่วงพักครึ่งไปยังเซคชั่นแฟนบอลที่โห่ไล่เขาโดยเป้าหมายอยู่ที่ชายคนนึงที่เป็นหนึ่งในกลุ่มแฟนฮาร์ดคอที่ตะโกนใส่เขาอย่างเผ็ดร้อนจนเจ้าพ่อลูกนิ่งกวักมือเรียกให้ลงมาและแฟนคนนั้นกระโดดลงมาทำให้ทั้งคู่ปรี่จะเข้าอัดกันจนสต๊าฟตั้งเข้าห้ามกันโกลาหลรวมถึงเพื่อนร่วมทีมซึงอเล็กซานโดร เนสต้าเพื่อนเก่าจากมิลานก็มาช่วยปลอบให้อารมณ์เย็นด้วย

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษได้อธิบายหลังจากเหตุการณ์นี้ว่าผมพยายามจับมือกับหนึ่งในแฟนบอลที่ว่านั้นแต่เขาไม่ยอม

แฟนบอลที่ขับไล่เขาหลังกลับมาเล่นให้แอเอเป็นครั้งแรกในรอบ 5 เดือนโดยทุกๆคนช่วยกันโห่ยามที่เบ็คส์ได้บอลแล้วมีป้ายแบนเนอร์ชูกันหน้าสลอนทั้งกลับบ้านไปไอ้จอมกะล่อน,เบอร์ 23: ไอ้หน้าด้าน,เบ็คส์พ่องจาย

ส่วนผลการแข่งขันเบ็คส์มีส่วนกับสองประตูของแอลเอกที่ทั้งอลัน กอร์ดอนและไบรอัน จอร์แดนทำประตูไล่ตีเสมอปีศาจแดงที่ขึ้นนำก่อน 2-0 จากเธียอาโก้ ซิลวาและฟิลิปโป้ อินซากี้

โดยประตูที่สองพอยิงเข้าเบ็คแฮมหันไปหาแฟนบอลแล้วยกไหล่ในกลุ่มแฟนบอลที่โห่ไล่เขาและเจ้าตัวมาถูกเปลี่ยนออกในนาที 75 ซึ่งมีทั้งเสียงปรบมือและโห่ไล่คละเคล้ากันไป
























ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์