นิวคาสเซิ่ล เล็งคว้า ´บริดจ์´ ของเชลซี

โดยทีมข่าว INN News 29 กรกฎาคม 2549 12:48:14 น.

เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ส่อเป็นนักเตะเชลซี รายที่สอง ที่เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายเข้ารังนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังมีข่าวลือ ว่าถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ก พร้อมจ่ายค่าตัวซื้อในราคา 140 ล้านบาท เท่านั้น

สื่ออังกฤษ รายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ว่าสโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ อาจคว้าตัว เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติอังกฤษของเชลซี ทีมคู่แข่งร่วมลีก ไปเสริมทัพอีกราย หลังมีแนวโน้มสูงที่นักเตะจะโดนขายทิ้ง เนื่องจากไม่มีตำแหน่งตัวจริงในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
ดาวเตะ วัย 26 ปี เคยแสดงความไม่พอใจกับข่าวที่สโมสรเตรียมคว้าตัว แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายของ อาร์เซน่อล ซึ่งอยู่ระหว่างการเจรจา เพราะหากประสบความสำเร็จ จะทำให้โอกาสเขาลงตัวจริงมีน้อยลง ประกอบกับตัวเขาเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่จะโดนเลหลัง
ด้าน เกล็น โรเดอร์ ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ที่แอบสนใจ พยายามต่อสายสัมพันธ์กับ เชลซี ในเรื่องนี้ หลังเพิ่งประสบความสำเร็จในการซื้อตัว เดเมี่ยน ดัฟฟ์ ปีกทีมชาติไอร์แลนด์ มาด้วยราคาแสนถูกเพียง 5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 350 ล้านบาท เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยมีแหล่งข่าวระบุ ว่าสองฝ่ายกำลังพิจารณาข้อตกลง ซึ่งคาดว่า นิวคาสเซิ่ล อาจจ่ายเพียง 2 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 140 ล้านบาทเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์