อิเนียสต้าไม่หวั่นราชันทุ่มงบบ้าเลือด

อิเนียสต้าไม่หวั่นราชันทุ่มงบบ้าเลือด



อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ประกาศไม่ได้วิตกกับการทุ่มเงินแบบบ้าคลั่งเพื่อดึงแข้งระดับโลกของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาล พร้อมแสดงความมุ่งมั่นจะนำต้นสังกัดกวาดทุกแชมป์อีกครั้งในฤดูกาลใหม่



อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ของศึกลา ลีกา ออกมายืนยันว่าไม่รู้สึกกังวลกับการทุ่มงบประมาณมหาศาลเพื่อซื้อซูเปอร์สตาร์ระดับโลกของ เรอัล มาดริด คู่ปรับหมายเลข 1 ในช่วงที่ผ่านมา แต่ก็ยอมรับว่ากำลังรอคอยการลงเล่นในฤดูกาลใหม่ ที่จะมีความน่าสนใจเพิ่มมากขึ้นแน่นอน
 

ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวกับสถานีวิทยุในบ้านเกิดว่า มันจะเป็นลีกที่น่าสนใจ แม้ว่านักเตะชั้นยอด อาจไม่ได้เป็นคนสร้างทีมชั้นยอดเสมอไป แต่มันแน่นอนว่าเรอัล มาดริด ได้เซ็นสัญญากับนักเตะที่มีคุณภาพมากๆ เข้ามา
 

สำหรับคำถามที่ว่าเขามีความสนใจหรือไม่หากได้รับข้อเสนอด้วยจำนวนเงินมหาศาลให้ออกจากถิ่นคัมป์ นู มิดฟิลด์เลือดกระทิงตอบว่า บางทีการรู้สึกสบายใจในที่หนึ่งๆ มันสำคัญกว่าเงิน ผมมีความสุขกับที่ๆผมอยู่ ดังนั้นเรื่องพวกนี้ มันจึงไม่สำคัญสำหรับผมเลย
 

สุดท้าย กองกลางเด็กสร้างของบาร์ซ่า ยังเผยเป้าหมายของทีมในฤดูกาลหน้าว่า เราจะพยายามเพื่อคว้าทุกแชมป์เหมือนเดิม เรายังมีการแข่งขันในซูเปอร์ คัพ และศึกชิงแชมป์สโมสรโลก ซึ่งเราไม่เคยชนะมาก่อนเลย เราจะพยายามเอาชนะทุกอย่าง แต่มันก็ต้องอาศัยการทำงานหนัก และความมุ่งมั่นที่ช่วยเราในฤดูกาลที่แล้ว


 ข่ากจาก SIAMSPORT




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์