ปูด!หงส์ขายอลอนโซ่ถ้าได้สไนเดอร์

สื่อผู้ดีปูดข่าว ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด อาจได้ตัว ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์มาดคุณชาย ไปร่วมทีมสมใจหมายแบบไม่ต้องจ่ายเงิน 1,776 ล้านบาทที่ถูกตั้งไว้ หากยื่นข้อเสนอ พร้อมแนบ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ มาให้ หงส์แดง ลิเวอร์พูล พิจารณา


ลิเวอร์พูล สโมสรลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมปล่อยตัว ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปน ไปให้ เรอัล มาดริด ทีมชั้นนำแห่ง ลา ลีกา สเปน หากได้ตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ พร้อมเงินจำนวนหนึ่งภายในข้อเสนอ ตามรายงานข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


ในเวลานี้ดูเหมือนว่า อลอนโซ่ อยากย้ายกลับไปอยู่ในบ้านเกิดเต็มที แต่ทว่า ทั้ง 2 สโมสรไม่สามารถบรรลุมูลค่าของสัญญาการย้ายตัวได้ อย่างไรก็ตาม หนทางการย้ายไปค้าแข้งใน ซานติอาโก เบร์นาเบว ของดาวเตะวัย 27 กะรัต ยังคงมีอยู่ต่อไป จากรายงานล่าสุดระบุว่า หงส์แดง จะพิจารณาข้อเสนอของ ราชันชุดขาว หากมีจอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ แนบมาด้วยในสัญญา


เดอะ ไทม์ส หนังสือพิมพ์แดนผู้ดี รายงานว่า ทีมดังแห่ง แอนฟิลด์ จะยินยอมรับข้อเสนอลดราคา หากมี สไนเดอร์ เข้ามาร่วมกับข้อเสนอที่ฝั่งยักษ์ใหญ่ยื่นเข้ามา โดยก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ต้องการเงิน 37 ล้านยูโร (ประมาณ 1,776 ล้านบาท) ซึ่ง มาดริด ไม่อยากจ่ายราคากองกลางจอมวางบอลสูงถึงขนาดนี้


แม้ก่อนหน้านี้มีการคาดหมายว่า ดาวเตะจากแดนกังหันทุกคน จะหมดอนาคตใน มาดริด แต่ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลี ยืนยันว่า เขาพิจารณาให้ สไนเดอร์ เป็นส่วนสำคัญของทีมในซีซั่นหน้า อย่างไรก็ตาม เขาอาจเปลี่ยนใจ หากการย้ายทีมของดาวเตะดัตช์ ทำให้ อลอนโซ่ ก้าวเข้ามาเป็นหลักในทีมแทน


ทั้งนี้มีการคาดหมายว่า อลอนโซ่ จะไม่ร่วมทัพ เร้ด แมชีน เดินทางไปทัวร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เนื่องจากทั้ง 2 สโมสรกำลังดำเนินการเจรจาต่อรองกันอยู่



ที่มา : สยามกีฬารายวัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์