โรบินโญ หวังเรือใบเขย่าพรีเมียร์ฯ ด้วยผลงานไร้พ่าย




โรบินโญ หวังเรือใบเขย่าพรีเมียร์ฯ ด้วยผลงานไร้พ่าย





       โรบินโญ แนวรุกซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ฝันพาทีมสร้างผลงานไร้พ่ายในฤดูกาลหน้า เพราะในช่วงซัมเมอร์นี้เสริมทัพได้อย่างน่ากลัวถึง 4 รายและเชื่อว่าน่าจะมีแข้งใหม่ตบเท้าเข้ามาอีก จากการเปิดเผยผ่านสำนักข่าว ซันเดย์ มิร์เรอร์ (SUNDAY MIRROR)
       
        แมนฯซิตี คว้านักเตะมาเสริมทัพ 4 รายแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้คือ แกเร็ธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษ, โรเก ซานตา ครูซ ดาวยิงทีมชาติปารากวัย, คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา และล่าสุด เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าทีมชาติโตโก ที่ย้ายมาจาก อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) แต่ในรายของ จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม สิงโตคำราม น่าจะกินแห้ว เมื่อ เชลซี บอกปฎิเสธทุกข้อเสนอ
       
        โรบินโญ กองหน้าทีมชาติบราซิล ที่ย้ายจาก รีล มาดริด มาอยู่ในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม เมื่อช่วงฤดูกาลที่แล้วด้วยค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,787 ล้านบาท) ก็เชื่อว่า แมนฯซิตี เสริมทัพด้วยแนวโน้มที่ดีและน่าจะทำผลงานไร้พ่ายได้ในฤดูกาลหน้า
       
        จะไม่มีท็อปโฟร์อีกต่อไป แต่เราจะทำให้เป็นท็อปไฟว์ ผมดีใจมากที่เราดึง เตเบซ ผู้เล่นระดับโลกมาเสริมทัพได้สำเร็จและจะเยี่ยมมากกับการได้เล่นเคียงข้าง เขา เสียดายที่เราไม่ได้ ซามูเอล เอโต เพราะถือเป็นนักเตะระดับโลกอีกคนหนึ่งไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม แต่เราก็ได้ทั้ง ซานตา ครูซ และ อเดบายอร์ ดาวยิงหน้าทะเล้นเผย
       
        โรบินโญ เสริมอีกว่า ผมกระตุ้นทีมเสมอให้คว้า เตเบซ และ กาก้า ส่วนในรายของ เทอร์รี ผมไม่ค่อยรู้เรื่องมากนัก แต่ก็เคยพูดว่าการสร้างบ้านต้องเริ่มจากฐานก่อน หากนักเตะที่เราคว้ามาได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมกับที่กำลังจะได้มากอีก ทำผลงานสอดประสานกันได้อย่างลงตัว เชื่อว่าเราจะกลายเป็นทีมไร้พ่ายไม่ใช่แค่ อังกฤษ แต่รวมถึงยุโรปด้วย



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 19 กรกฎาคม 2552 16:43 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์