´มาราโดน่า´ชี้´บาซิเล่´ควรคุมโบคาจนถึงสิ้นปี

โดยทีมข่าว INN News 28 กรกฎาคม 2549 19:52:39 น.

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานเทพบุตรลูกหนัง แนะ อัลฟิโอ บาซิเล่ ควรจะอยู่คุมทีม โบคา จูเนียร์ส ต่อไปก่อนจนถึงสิ้นปี แล้วจึงค่อยรับข้อเสนอรั้งบังเหียนทีมชาติอาร์เจนตินา เพื่อเป็นการให้เกียรติแฟนบอลของสโมสร แถมการที่ฟ้า-ขาว ไม่มีโปรแกรมลงแข่งในช่วง 2-3 เดือนข้างหน้า ก็ทำให้เขาไม่จำเป็นต้องรีบรับข้อเสนอตอนนี้อีกด้วย

ดีเอโก้ มาราโดน่า รองประธานสโมสร โบคา จูเนียร์ส สโมสรยักษ์ใหญ่ของอาร์เจนตินา ออกโรงแนะ อัลฟิโอ บาซิเล่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ให้อยู่รั้งบังเหียนทีมไปจนสิ้นปี แล้วจึงค่อยไปรับข้อเสนอคุมทีม ฟ้า-ขาว เพื่อเป็นการให้เกียรติแฟนบอลของสโมสร

ทันทีที่ โฮเซ่ เปเกร์มัน ยืนยันว่าขอลาออก หลังจากพาทีมร่วงตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่เยอรมันทาง สมาพันธ์ลูกหนังอาร์เจนตินา ก็ได้ติดต่อทาบทาม บาซิเล่ ให้มาคุมทีมชาติอีกหน หลังจากเคยคุมมาแล้วในช่วงระหว่างปี 1990-1994

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ เสือเตี้ย ที่ปรึกษาของ โบคา ซึ่งมีส่วนในการดึง บาซิเล่ มาคุมทีม เมื่อปี 2005 ต้องออกมาแนะนำให้ เทรนเนอร์ผู้พาทีมคว้าแชมป์ลีก 2 ฤดูกาลหลังสุด และ แชมป์ โคปา ซูดาเมริกาน่า อยู่คุมทีมต่อไปจนถึงสิ้นปี

โดย มาราโดน่า ให้เหตุผลว่า กุนซือวัย 62 ปี ไม่จำเป็นต้องรับเสนอคุมทีมชาติในตอนนี้ เพราะว่าทัพ ฟ้า-ขาว จะไม่มีโปรแกรมลงแข่งเกมอย่างเป็นทางการในช่วง 2-3 เดือนข้างหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์