คูมันย้ำบาร์ซ่าต้องคว้าซลาตันให้ได้

คูมันย้ำบาร์ซ่าต้องคว้าซลาตันให้ได้




โรนัลด์ คูมัน ตำนานกองหลัง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ออกมาย้ำอดีตต้นสังกัดให้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าทีมชาติสวีเดนของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพให้ได้ เพื่อทำให้พวกเขากลายเป็นสุดยอดทีมของโลก




โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์อาแซด อัล์คมาร์ ออกมากระตุ้น บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลล่าสุด ยอมทุ่มเงินเพื่อซื้อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดนของ อินเตอร์ มิลาน มาสู่ถิ่นคัมป์ นู หลังจากมีข่าวว่าทั้ง 2 สโมสรสามารถตกลงค่าตัวได้ที่ 45 ล้านยูโร (ราว 2,160 ล้านบาท) พร้อมส่ง ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน  และอเล็กซานเดอร์ เคล็บ กองกลางทีมชาติเบลารุส ไปให้เป็นการแลกเปลี่ยน
 

อดีตกองหลังชื่อดังของบาร์เซโลน่า ชุดแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ 1992 เคยเห็นพัฒนาการฝีเท้าของ หัวหอกร่างยักษ์ สมัยคุมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และเชื่อว่านักเตะจะสามารถทำให้ บาร์ซ่า กลายเป็นทีมที่ดีกว่านี้ได้อีก ตั้งแต่ตอนเป็นเด็ก เขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขามีฝีเท้าที่ไม่ธรรมดา
 

ไม่ต้องใช้เวลานานเลย ที่จะเห็นว่าเขาดีเกินไปสำหรับศึกพรีเมียร์ดัตช์ และจำเป็นต้องย้ายออกไปเพื่อพัฒนาฝีเท้า และเขาก็ทำมันได้ที่อินเตอร์ เขามีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม และมีพรสวรรค์อันน่าเหลือเชื่อ เขาเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าที่ครบเครื่องที่สุดในโลก และเขาเป็นหนึ่งในไม่กี่คน ที่สามารถทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้
 

อดีตกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ยังอธิบายว่าทำไม อิบราฮิโมวิช ถึงเหมาะกับระบบการเล่นของบาร์ซ่า เขาจะมอบประสบการณ์ชั้นเยี่ยมให้ เขาเคยสัมผัสเกมใหญ่ๆ หลายเกมร่วมกับอินเตอร์ และสามารถสร้างความแตกต่างในเกมที่สูสีได้ ถ้าเขาย้ายมาจริงๆ (โจเซป) กวาร์ดิโอล่า จะได้ทีมที่แข็งแกร่งตลอดกาลทีมหนึ่งเลยทีเดียว


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์