เอเยนต์ยันเอโต้ยังไม่บรรลุข้อตกลงซบงู

เอเยนต์ยันเอโต้ยังไม่บรรลุข้อตกลงซบงู




เอเยนต์ส่วนตัวของ ซามูเอล เอโต้ ดาวยิง เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า รับเป็นเกียรติมากที่จะได้เจรจาย้ายทีมกับ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แต่ยืนยันยังไม่บรรลุข้อตกลงใดๆ โดยสื่อรายงานว่าเขาเรียกค่าเหนื่อย 480 ล้านบาทต่อฤดูกาลพร้อมสัญญายาว 5 ปี และขอเงินชดเชยจากอดีตต้นสังกัดสูงกว่า 1,200 ล้านบาทอีกด้วย




โจเซป มาเรีย เมซัลเลส นายหน้าของ ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนของ บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลล่าสุด เปิดเผยว่ายังไม่บรรลุข้อตกลงกับอินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแดนมะกะโรนี หลังจากถูกใช้เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาการซื้อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนที่จะย้ายสลับมาอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร (ราว 2,160 ล้านบาท) 
 

เมซัลเลส กล่าวกับโอน่า เอฟเอ็ม เรดิโอ สถานีวิทยุแดนกระทิงดุว่า เรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่จะได้เจรจาการย้ายทีมกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างอินเตอร์ แต่เรายังไม่สามารถพูดอะไรได้ในตอนนี้ การเจรจาเรื่องพวกนี้ ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงผ่านทางโทรศัพท์ ต้องเป็นการเจรจาแบบตัวต่อตัวเท่านั้น
 

นอกจากนี้ อาส หนังสือพิมพ์สเปนรายงานว่าหัวหอกทีมชาติแคเมอรูน ต้องการค่าเหนื่อย 10 ล้านยูโร (ประมาณ 480 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล พร้อมสัญญาระยะเวลา 5 ปี สำหรับการย้ายมาค้าแข้งในเซเรีย อา ขณะที่สถานีโทรทัศน์สกาย อิตาเลีย เผยว่า เอโต้ เรียกร้องให้ บาร์เซโลน่า มอบเงิน 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าชดเชยในการย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู อีกด้วย


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์