โอเว่นหวังยิงสลุตให้ผีหลังประเดิมสวย

โอเว่นหวังยิงสลุตให้ผีหลังประเดิมสวย


         ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นมื่น ประเดิมเล่นเกมแรกก็ยิงประตูชัยช่วยทีมชนะ ทีมรวมดารามาเลเซีย 3-2 เกมอุ่นเครื่อง วันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้แม้เป็นเกมไม่มีความหมาย แต่ดีใจสุดๆ โดยหวังว่าจะมีอีกหลายประตูตามมา




ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ แสดงความปลาบปลื้มใจสุดๆ หลังจากที่ยิงประตูได้ทันทีในเกมประเดิมสวมเสื้อทีม ปีศาจแดง ลงเล่นแมตช์อุ่นเครื่องปรี-ซีซั่น เฉือนเอาชนะทีมรวมดารามาเลเซีย 3-2 ที่สนาม ชาห์ อลัม สเตเดี้ยม กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย วันเสาร์ที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา 
 

หัวหอกวัย 29 ปี ลงสนามในครึ่งหลัง และไม่พลาดจังหวะเก็บตกบอลจังหวะสอง ไปแตะหลบผู้รักษาประตูหนึ่งที ก่อนจะส่งบอลไปกองที่ก้นตาข่ายแบบนิ่มๆ ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย เป็นประตูชัยให้ ยูไนเต็ด ชนะ 3-2 โดย โอเว่น กล่าวว่า คุณซ้อมมาหลายสัปดาห์เพื่อรอคอยการลงเล่นเกมแรก ที่มีความสำคัญกับคุณ การยิงได้ทันทีจึงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม    
 

อดีตหัวหอกของ ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังคาดหวังว่า จะเล่นได้เข้าขากับเพื่อนร่วมทีมอย่าง เวย์น รูนี่ย์ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เพื่อผลิตสกอร์เยอะๆ การประเดิมสนามด้วยการยิงประตูได้เป็นเรื่องดีอยู่แล้ว ไม่ใช่เพียงแค่เฉพาะเวลาเล่นกับทีมใหม่ หลังเกมผมนั่งคุยกับ เวย์น ในห้องแต่งตัว และเขาเองก็รู้สึกไม่ต่างจากผม ที่ยิงได้ตั้งแต่เกมแรก
 

แต่กับผมต้องถือว่า ยอดเยี่ยมสองเท่า เพราะนี่เป็นประตูแรกของผมกับทีม ถึงมันจะเป็นแค่การยิงประตูในเกมอุ่นเครื่องก็เถอะ ยังไงมันก็ทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น ผมหวังว่าผมจะยิงได้เยอะๆ โอเว่น กล่าว โดยวันจันทร์นี้ เพื่อเป็นการชดเชยการยกเลิกเกมที่ อินโดนีเซีย ยูไนเต็ด จะเจอกับทีมรวมดาราเสือเหลืองอีกครั้ง 
 

ด้วยประสบการณ์ข้นคลั่ก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จัดแจงมอบเสื้อเบอร์ 7 ให้ โอเว่น เอาไปสวม สืบทอดต่อจากผู้เล่นดาวดังอย่าง จอร์จ เบสต์, ไบรอัน ร็อบสัน, เอริค คันโตน่า, เดวิด เบ็คแฮม และล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดย เฟอร์กี้ กล่าวว่า มันเป็นเบอร์เสื้อที่นักเตะดังๆ หลายของเราเคยสวม แต่ ไมเคิ่ล คือนักเตะดัง และมีประสบการณ์ในการรับมือ ไม่ใช่นักเตะทุกคนที่กระหายความท้าทาย แต่เขากระหาย ผมเลยตัดสินใจเรื่องนี้ได้แบบง่ายๆ


 http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์